รวบ2สาววัยรุ่น- ขายตัวแนวสวิงกิ้ง เปิดเพจเชิญชวนโจ๋งครึ่ม

รวบ2สาววัยรุ่น- ขายตัวแนวสวิงกิ้ง เปิดเพจเชิญชวนโจ๋งครึ่ม

รวบ2สาววัยรุ่น- ขายตัวแนว"สวิงกิ้ง" เปิดเพจเชิญชวนโจ๋งครึ่ม ตร.อุดรธานีซ้อนแผนจับ

ตร.อุดรฯ ล่อซื้อบริการจาก 2 สาว ที่ประกาศขายตัวแบบสวิงกิ้งผ่านเฟซบุ๊ก พบอายุแค่ 19 กับ 17 ปีสารภาพก่อนหน้านี้เคยมีเสี่ยเลี้ยง ใช้ชีวิตกินอยู่อย่างสบาย แต่จู่ๆ เสี่ยกลับเงียบหายไป เลยต้องไปเป็นสาวเสิร์ฟ แต่ทำได้ไม่นานร้านก็เจ๊งอีกเลยเปิดเฟซบุ๊กประกาศขายตัว อ้างหาเงินรักษาแม่ที่ป่วยเป็นโรคต้อกระจก แถมยังชวนเพื่อนสาวอายุ 17 ปี ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลมัมมาหารายได้เสริม กระทั่งถูกตำรวจจับกุมทั้งคู่ เบื้องต้นพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาโฆษณาค้าประเวณี ส่วนสาว 17 ส่งให้สหวิชาชีพสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง

เมื่อเวลา 00.05 น. วันที่ 6 ก.พ. พ.ต.อ. วิธ มุทธสินธุ์ ผกก.สส.ภ.จว.อุดรธานี

สืบทราบว่า มีหญิงสาวประกาศขายตัวทาง เฟซบุ๊ก จึงสั่งการให้ร.ต.อ.วิบูลย์ นนทะแสง รอง สว.สส. วางแผนส่งเจ้าหน้าที่ปลอมตัวเป็นนักเที่ยวติดต่อล่อซื้อบริการทางเพศหญิงสาวสองคน โดยนัดพบกันที่หนองประจักษ์รีสอร์ท ซอยพิบูลย์ ในเขตเทศบาลนครอุดรธานี

เมื่อถึงเวลามีน.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ชาว อ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี และน.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี เป็นชาว อ.เมืองอุดรธานี
 
มาพบตามที่นัดหมายไว้ พร้อมเสนอขายบริการแบบสวิงกิ้งในราคาคนละ 2,000 บาท เจ้าหน้าที่จึงจ่ายเงินด้วยธนบัตรซึ่งถ่ายสำเนาและลงบันทึกประจำวันไว้ล่วงหน้าให้หญิงสาวทั้งคู่ ก่อนส่งสัญญาณให้เจ้าหน้าที่อีกชุดหนึ่งซึ่งดักซุ่มอยู่บุกเข้าจับกุม และควบคุมตัวทั้งคู่ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ดำเนินคดี

น.ส.เอให้การรับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้มีเสี่ยคนหนึ่งเลี้ยงดูส่งเสียให้เงินใช้เดือนละ 10,000 บาท

หลังจากคบหากันได้ 7 เดือน เสี่ยคนดังกล่าวได้เงียบหายไป เมื่อ 2 เดือนก่อน ทำให้ไม่มีเงินเป็นค่าใช้จ่าย จึงตัดสินใจไปทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านถนนทหาร ต.หมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี จึงรู้จักกับน.ส.บี ซึ่งทำงานที่เดียวกัน แต่ทำได้ไม่นานร้านอาหารดังกล่าวขาดทุนจนต้องปิดกิจการไป

น.ส.เอให้การอีกว่า หลังจากต้องตกงานทำให้ไม่มีเงินใช้

นอกจากนั้นยังมีภาระเรื่องค่ารักษาพยาบาลแม่ซึ่งป่วยเป็นโรคต้อกระจกต้องได้รับการผ่าตัด จึงตัดสินใจเปิดเฟซบุ๊กเพื่อขายบริการ ซึ่งมีผู้เข้ามาซื้อบริการแล้วครั้งหนึ่ง จึงชักชวนน.ส.บี ซึ่งมีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายเช่นเดียวกัน เนื่องจากต้องเลี้ยงดูลูกอายุ 2 ขวบเพียงลำพัง เนื่องจากเลิกกับสามีตั้งแต่ลูกอยู่ในครรภ์ได้เพียง 4 เดือนเท่านั้น กระทั่งถูกตำรวจล่อซื้อและจับกุมตัวดังกล่าว

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหา น.ส.เอว่า

โฆษณาหรือรับโฆษณาชักชวนหรือแนะนำด้วยเอกสาร สิ่งพิมพ์ หรือกระทำให้แพร่หลายด้วยวิธีใดไปยังสาธารณะในลักษณะที่เห็นได้ชัดว่าเป็นการเรียกร้อง หรือติดต่อเพื่อการค้าประเวณีของตนเองหรือผู้อื่น ก่อนควบคุมตัวไว้ดำเนินคดี ส่วนน.ส.บีซึ่งอายุต่ำกว่า 18 ปี ควบคุมตัวส่งบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดอุดรธานี เพื่อให้สหวิชาชีพสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนส่งดำเนินคดี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์