รวบ2วินตระเวนชิงทรัพย์เหยื่อสาวซอยเปลี่ยว

รวบ2วินตระเวนชิงทรัพย์เหยื่อสาวซอยเปลี่ยว

ตำรวจวัดพระยาไกร รวบ 2 วิน จยย. ตระเวนชิงทรัพย์เหยื่อตามซอยเปลี่ยว สารภาพเลือกเฉพาะผู้หญิงที่เดินคนเดียว ขณะพบประวัติ เคยก่อเหตุหลายท้องที่

เมื่อเวลา 23.30 น. พ.ต.อ.เกียรติณรงค์ เฉลิมสุข ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลวัดพระยาไกร พร้อมฝ่ายสืบสวนนำกำลังเข้าจับกุม นายพลวัฒน์ หรือ ก็อป ทองดูศรี อายุ 23 ปี อาชีพขับจักรยานยนต์รับจ้าง และนายรัก (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี อาชีพขับจักรยานยนต์รับจ้าง พร้อมของกลาง รถจักรยานยนต์ 2 คัน แท็บเล็ต และโทรศัพท์ยี่ห้อ ซัมซุง โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณปากซอยเจริญกรุง 85 เขตบางคอแหลม

สืบเนื่องจาก สน.วัดพระยาไกร ได้รับการประสานมาจาก สน.บางรัก ว่ามีคนร้ายก่อเหตุกระชากกระเป๋าสตรี เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยใช้รถจักรยานยนต์เป็นยานพานะ จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ กระทั่ง เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. เจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ต้องสงสัย จึงได้ทำการสุ่มดูก่อนแสดงตัวเข้าจับกุม ทั้งนี้จากการสอบสวนทราบว่า คนร้ายทั้ง 2 คน เคยก่อเหตุลักษณะนี้มาหลายท้องที่ อาทิ สน.พญาไท สน.บางรัก สน.บางโพงบาง สน.ทองหล่อ และ สน.มักกะสัน

สอบสวนเบื้องต้น นายพลวัฒน์ ให้การรับสารภาพว่า ช่วงค่ำ หลังเลิกขับจักรยานยนต์รับจ้าง ตนกับพวกจะออกตระเวนหาเหยื่อ โดยเฉพาะผู้หญิงที่เดินคนเดียวตามซอยเปลี่ยว หรือ ที่มืด และลงมือชิงทรัพย์ ซึ่งทรัพย์สินที่ได้มาจะนำมาขายทอดตลาด แล้วนำเงินมาแบ่งกันใช้เที่ยวเตร่

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาร่วมกันก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ในเวลากลางคืน ก่อนนำตัวผู้ต้องหาส่งให้ สน.พญาไท ดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์