รวบ2พี่น้องเหี้ยม รุมฆ่าตัดหัวอาเขย

"พบศพสุดสยอง ฟันหัวขาด"


เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 11 ก.พ. ร.ต.อ.มงคล ฮดโท ร้อยเวร สภ.อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่บ้านเลขที่ 7/1 หมู่ 5 ต.หนองหลวง จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.มนตรี จินดา ผกก. พ.ต.ท.อนันต์ เลิศเวช รอง ผกก.สส. แพทย์เวร รพ.ท่าตะโก นำกำลังและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยท่าตะโก รุดไปสอบสวน

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง บริเวณลานหน้าบ้านพบศพนายสมนึก พิมพ์หนู อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7/5 ซึ่งอยู่คนละฝั่งถนน สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีฟ้า กางเกงลายพรางทหาร นอนตายในสภาพสุดสยอง ศีรษะถูกตัดขาดตกอยู่ข้างร่างเลือดทะลักนองพื้น มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมกลางศีรษะและแก้มขวา และถูกตีด้วยของแข็งร่างกายฟกช้ำหลายแห่ง โดยมีนางล้ำ ทองม่วง อายุ 56 ปี เมีย กอดศพร่ำไห้ปานจะขาดใจตายตาม และพบมีดดายหญ้ายาว 50 ซม. กับไม้หน้าสามยาวเกือบ 1 เมตร สื่อมรณะ ตกอยู่ใกล้กัน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนคนร้ายไม่ใช่ใครที่ไหน คือนายชนะ ทองม่วง อายุ 33 ปี กับนายไพศาล ทองม่วง อายุ 27 ปี น้องชาย อยู่บ้านเลขที่ 7/2 ใกล้ที่เกิดเหตุ ทั้งคู่เป็นลูกของพี่ชายนางล้ำ ซึ่งตำรวจปิดล้อมจับกุมนายชนะได้ขณะหนีไปซ่อนตัวในบ้านของตัวเอง ส่วนนายไพศาล หลังก่อเหตุได้ขึ้นรถโดยสารหนีไป จ.เพชรบูรณ์ พ.ต.ท.ประสาท เมฆพัฒน์ รอง ผกก.ป.สภ.อ.ท่าตะโก กับ พ.ต.ต.สมเดช เชื้อดี สวป. นำกำลังตามไปจับกุมได้บนถนนซับสมพงษ์-ซับไม้แดง ต.ซับไม้แดง อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์

"ไล่ล่าจับกุมคนร้าย อ้างฆ่าโหดเพราะแค้นถูกด่า"


ทางด้าน ร.ต.อ.มงคล ฮดโท ร้อยเวรเจ้าของคดี เปิดเผยว่า จากการสอบสวนทราบว่า นายสมนึก ผู้ตาย กับนายชนะและนายไพศาล ซึ่งเป็นหลานเมียไม่ถูกกัน มักมีเรื่องชกต่อยกันในวงเหล้าเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุนายสมนึกกับเมียและญาติอีกคน ไปนั่งคุยกันที่บ้านที่เกิดเหตุ เตรียมตัวเดินทางไปเยี่ยมนางเล็ก หุ่นอินทร์ แม่ของฆาตกร 2 พี่น้องที่นอนป่วยอยู่ที่ รพ.ท่าตะโก ระหว่างนั้นลูกชายนายสมนึก อายุ 13 ปี วิ่งร้องไห้มาฟ้องว่า ขณะนำหนูนาที่จับได้มาชำแหละเตรียมให้นายสมนึกย่างกินแกล้มเหล้า นายไพศาลไปขอแบ่งหนูนา แต่ตนไม่ให้เลยถูกนายไพศาลเตะก้น 1 ที นางล้ำจึงตะโกนด่าหลานจอมโหด ด้วยความไม่พอใจ

ร้อยเวรเจ้าของคดี กล่าวต่อว่า หลังจากนั้นไม่นานนายชนะก็วิ่งข้ามถนนพร้อมท่อนไม้ในมือ ปรี่เข้าทุบตีนายสมนึก โดยมีนายไพศาลถือมีดดายหญ้าตามเข้าไปฟันนายสมนึกที่ศีรษะจนฟุบ ก่อนจะใช้มีดสื่อมรณะฟันคอนายสมนึกขาดกระเด็นชวนสยอง โดยนายไพศาลรับสารภาพว่า สาเหตุที่ก่อคดีสยองเพราะไม่พอใจที่ถูกตะโกนด่า ส่วนนายชนะมีอาการทางประสาท อยู่ระหว่างรักษาตัวที่ รพ.จิตเวช อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์