รวบ2ผัวเมียรับยาบ้าคุกชลบุรีขาย ตามจับเพิ่มอีกรายค้าไอซ์ด้วย

รวบ2ผัวเมียรับยาบ้าคุกชลบุรีขาย ตามจับเพิ่มอีกรายค้าไอซ์ด้วย


รวบ2ผัวเมียรับยาบ้าคุกชลบุรีขาย ตามจับเพิ่มอีกรายค้าไอซ์ด้วย

 เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 4 เม.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.อ.กิตติพงศ์ กมขุนทด สวป.สภ.หนองขาม สั่งการให้ ร.ต.อ.อิสระพงศ์ กุลจินดา รองสวป. ออกตรวจพื้นที่รับผิดชอบ โดยเน้นตรวจค้นจับกุมเป้าหมายยาเสพติด หลังจากนั้นได้รับแจ้งจากสายข่าวยาเสพติดว่ามี 2 ผัวเมีย นั่งขายยาบ้าที่หน้าบ้านให้กับกลุ่มวัยรุ่นและผู้ใช้แรงงานในพื้นที่ทุกคืน โดยทั้ง 2 คน พักอยู่ที่หมู่ 4 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จึงได้นำกำลังตำรวจไปตรวจสอบพบที่หน้าบ้านมีนายชรินทร์ ศรีบัวดี อายุ 33 ปี พร้อมด้วยภรรยาคือ นางวนิดา น้อยชมภู อายุ 21 ปี นั่งอยู่ จึงขอตรวจค้นพบยาบ้าอยู่ในตัวของทั้ง 2 คน มียาบ้าบรรจุถุงละ 10 เม็ด อยู่คนละ 1 ถุง ในกระเป๋ากางเกง รวมพบยาบ้า 2 ถุง รวม 20 เม็ด หลังจากนั้นจึงนำตัวทั้ง 2 คนมาสอบสวน

ทั้ง 2 คนได้ให้การว่าร่วมกับพวกคือนายอุทิศ บุญพิทักษ์ อายุ 36 ปี รับยาบ้าและยาไอซ์มาจากเครือข่ายเรือนจำกลางจังหวัดชลบุรีมาจำหน่ายในพื้นที่อำเภอศรีราชาให้กับเยาวชนและผู้ใช้แรงงานตามโรงงานอุตสาหกรรมในนิคมอุตสาหกรรมในพื้นที่ศรีราชา และนายอุทิศกำลังเดินทางไปส่งยาไอซ์ให้ลูกค้าที่หมู่บ้านประภัสสร หมู่ 5 ต.บึง อ.ศรีราชา ทางตำรวจจึงได้ควบคุมตัวทั้ง 2 คน เดินทางไปชี้ตัวซึ่งก็พบนายอุทิศกำลังเดินออกจากหมู่บ้านจึงขอตรวจค้นพบยาไอซ์ 1.8 กรัมในกระเป๋ากางเกงด้านขวา ซึ่งให้การว่ากำลังจะนำยาไอซ์มาส่งให้ลูกค้าแต่ติดต่อไม่ได้กำลังจะเดินทางกลับ

หลังจากนั้นจึงนำตัวทั้ง 3 คนมาตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด พบว่านายชรินทร์และนายอุทิศ ปัสสาวะมีสารเสพติด ทางตำรวจจึงแจ้งข้อหานางวนิดาและนายชรินทร์ว่าร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และนายชรินทร์นั้นโดนข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษโดยผิดกฏหมาย เพิ่มอีก 1 ข้อหาส่วนนายอุทิศนั้นมียาเสพติดให้โทษประเภทที่1(ยาไอซ์)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และเสพยาเสพติดให้โทษโดยผิดกฏหมาย หลังจากนั้นจึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.หนองขามดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์