รวบ2นศ.ทิ้งลูกท้ายปิกอัพ

จากกรณีที่พ.ต.ต.วราเชษฐ์  ป้องสุธาธาร สารวัตรเวร สภ.ต.จอหอ อ.เมือง จ.นครราชสีมา 

ได้รับแจ้งพบทารกเพศชาย  อายุ ประมาณ 2 สัปดาห์ ถูกนำใส่ห่อด้วยผ้าขนหนู สีฟ้า  แล้วทิ้งบนท้ายรถยนต์กระบะแค็ป ยี่ห้อมิซูบิชิ สตราด้า สีน้ำเงิน  หมายเลขทะเบียน ฌต-7218 กรุงเทพ  ซึ่งจอดอยู่บริเวณหน้าโรงพัก สภ.ต.จอหอ  อ.เมือง จ.นครราชสีมา  เหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 ธค.2551 ที่ผ่านมา 
    
ล่าสุด เมื่อวันที่ 17 ก.พ. พ.ต.ท.ยรรยง  สันติปรีชาวัฒน์ รองผู้กำกับการกลุ่มงานสวัสดิภาพเด็ก เยาวชนและสตรี ศูนย์สืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 3

พร้อมด้วย ร.ต.อ.จุตติศักดิ์ มวลตะคุ  รองสารวัตรกลุ่มงานสวัสดิภาพเด็ก เยาวชน และสตรี ศูนย์สืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 3 ควบคุมตัว  น.ส.อ้อม (นามสมมติ)  อายุ 16 ปี และ นายชัย (นามสมมติ) อายุ 17 ปี  ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของทารกดังกล่าว โดยทั้ง2คนเป็นนักศึกษาวิทยาลัยอาชีวชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ต.จอหอ เพื่อสอบปากคำต่อหน้านักสังคมสงเคราะห์  อัยการ และนักจิตวิทยา พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาทอดทิ้งเด็กอายุไม่เกิน 9 ปี และทำให้เด็กปราศจากการดูแล ก่อนจะแจ้งให้ปกครองทราบและอนุญาตให้มีการประกันตัว
    
สอบสวนน.ส.อ้อม อายุ 16 ปี ให้การว่า สาเหตุที่ต้องนำลูกมาทิ้งไว้ที่หน้า สภ.จอหอ ก็เนื่องจากตนยังไม่พร้อมที่จะเลี้ยงดูลูกเพราะไม่มีเงิน

อีกทั้งยังเรียนหนังสือไม่จบ อายุก็ยังน้อย ประกอบกับแฟนที่เป็นพ่อเด็กก็ยังเรียนหนังสือเหมือนกันจึงตัดสินใจนำลูกมาทิ้งไว้ที่บริเวณดังกล่าว เพื่อหวังว่าจะมีคนมาพบเห็นและนำไปเลี้ยงดูแทน กระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมตัวได้ในที่สุด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์