รวบ2กระเทยกระชากสร้อยหนุ่มแดนจิงโจ้

รวบ2กระเทยกระชากสร้อยหนุ่มแดนจิงโจ้

รวบ 2 กะเทยค้ากาม กระชากสร้อยทองหนุ่มแดนจิงโจ้ริมชายหาดพัทยา ซิ่งจยย.หนี โดนตร.จับทันควัน

10 เม.ย.55 เมื่อเวลา 03.00 น. ขณะที่ ร.ต.ท.วิษณุ ชัยสุวรรณ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยาจ.ชลบุรีได้นำกำลังออกตรวจความสงบเรียบร้อยบริเวณถนนเลียบชายหาดพัทยาผ่านมาถึงบริเวณหน้าห้างไมค์ชิปปิ้งมอลล์ ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรีพบชายต่างชาติทราบชื่อภายหลังคือ MR.SIMON MICHAEL YOUNG อายุ 49 ปี สัญชาติออสเตรเลีย วิ่งหน้าตื่นไล่ติดตามรถจักรยานยนต์ซึ่งมีสาวประเภทสองจำนวน 2 คนกำลังขับขี่หลบหนีพร้อมกับร้องขอความช่วยเหลือแจ้งว่าถูกสาวประเภทสองกระชากสร้อยคอทองเค จึงเข้าช่วยเหลือผู้เสียหายและติดตามสกัดจับกุมตัวสาวประเภทสองที่ก่อเหตุไว้ได้ทั้ง 2 คน

ทราบชื่อคือ นายพิธา แก่นท้าว คนขับรถ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 256 ม.7 ต.หางดง อ.ฮอด จ.เชียงใหม่ และ นายเจริญ มั่นคง นั่งซ้อนท้าย อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 240 ม.4 ต.ตะกุดไร อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ พร้อมรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่ารุ่นฟีโน่สีแดง หมายเลขทะเบียน งพล-599 ชลบุรีตรวจค้นในกระเป๋าของ นายเจริญ ก็พบสร้อยคอทองเค1เส้นสภาพตะขอขาดพร้อมกับพระเลี่ยมทองหลอวงพ่อโสธร1องค์ ซึ่งเป็นของผู้เสียหาย โดย MR.SIMON MICHAEL YOUNG ผู้เสียหาย ชี้ตัวยืนยันให้จับกุมผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน

สอบถาม MR.SIMON MICHAEL YOUNG กล่าวว่า ขณะที่ตนเดินเล่นตามริมชายหาดผ่านมาถึงบริเวณหน้าห้างจุดเกิดเหตุก็พบกับนายเจริญ สาวประเภทสองที่ยืนดักรอขายบริการทางเพศอยู่ริมชายหาดเข้ามาประกบตนแล้วพยายามโอบกอดตนพร้อมกับเสนอตัวให้ตนซื้อบริการทางเพศแต่ตนบอกว่าไม่ต้องการและพยายามเดินหนีแต่กลับถูกนายเจริญ ก่อเหตุกระชากสร้อยคอทองเคซึ่งมีพระเลี่ยมทองหลวงพ่อโสธรซึ่งเป็นของขวัญของแฟนสาวไทยซื้อมาให้ตนมูลค่ากว่า 40,000 บาทจนสร้อยขาดแล้วรีบวิ่งหนีไปหานายพิธา เพื่อนร่วมแก๊งที่นั่งคร่อมอยู่บนรถจักรยานยนต์รออยู่แล้วจากนั้นก็กระโดนนั่งซ้อนท้ายรถก่อนพากันขับหลบหนี แต่โชคดีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจผ่านมาพอดีจึงแจ้งให้ช่วยเหลือและจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุไว้ได้ทั้ง 2 คนดังกล่าว

ส่วนสาวประเภทสองที่ร่วมกันก่อเหตุทั้ง2คนยังให้การอ้างว่าไม่ได้กระชากสร้อยของผู้เสียหายทั้งๆที่ถูกจับได้คาหนังคาเขาพร้อมกับของกลางสร้อยคอทองเคพร้อมพระเลี่ยมทองที่ถูกก่อเหตุ อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่สนใจในคำให้การของผู้ต้องหาทั้ง2คนเนื่องจากตรวจสอบประวัตแล้วพบว่าทั้ง2คนก่อเหตุล้วงกระเป๋าและวิ่งราวทรัพย์ของนักท่องเที่ยวต่างชาติย่านชายหาดพัทยาอยู่เป็นประจำจึงนำตัวไปสอบสวนก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์