รวบ ไอ้บัส ลูกทรพี ฆ่าปาดคอแม่ตัวเอง!!

รวบ ไอ้บัส ลูกทรพี ฆ่าปาดคอแม่ตัวเอง!!

วันที่ 14 กรกฎาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน สภ.อ่างทอง และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง ได้ร่วมกันติดตามจับกุม นายอิทธิชัย หรือบัส กิ่งแก้ว อายุ 25 ปี จากกรณีที่เมื่อเย็นวานนี้นายบัสได้ใช้มีดทำครัวฆ่าปาดคอแม่เสียชีวิต และทำร้ายผู้เป็นพ่อบาดเจ็บ แล้วหลบหนีออกจากบ้านไปซ่อนตัว จนกระทั่งเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมได้ที่บริเวณศาลารอรถริมถนนสายเอเชีย หน้าปั๊มน้ำมันร่มไทร หมู่ 5 ตำบลบ้านอิฐ อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง หลังได้ก่อเหตุใช้มีดทำครัวปาดคอ นางสาวชนาภา คุ้มไพฑูรย์ อายุ 46 ปี ผู้เป็นแม่เสียชีวิต และนายนาต กิ่งแก้ว อายุ 49 ปี ผู้เป็นพ่อได้รับบาดเจ็บที่บริเวณแขนขวา

เบื้องต้นนายอิทธิชัยให้การรับสารภาพทำไปด้วยความโมโหและโกรธแค้นที่ ผู้เป็นแม่ นางสาวชนาภา ชอบดุด่า เป็นประจำทำให้ตนเองเกิดความอายและแค้นใจใช้มีดทำร้ายโดยการเชือดคอแม่และเมื่อเห็นพ่อ นายนาต เข้ามาช่วยห้ามปรามจึงได้ทำร้ายและทิ้งมีดไว้ในที่เกิดเหตุ ก่อนหลบหนีออกจากบ้านโดยนุ่งกางเกงมาเพียงตัวเดียวแล้ว เข้าไปหลบหนีในบ้านแห่งหนึ่ง หลังปั๊มแก๊ส ที่อยู่ใกล้เคียงกลับบ้านที่เกิดเหตุ พร้อมกับไปขโมยเสื้อ ที่ตากไว้ เป็นเสื้อกีฬาสีขาวมาสวมใส่เพื่ออำพรางในการหลบหนีเจ้าหน้าที่ แล้วออกไปนั่งรอที่ศาลาดังกล่าวหวังขึ้นรถหลบหนีก่อนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้

โดยนายอิทธิชัยถูกนำส่งตัวส่ง ร.ต.ท. อภิเชษฐ์ จำปาทอง รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง และทำการแจ้ง ข้อหาฆ่าบุพการีและทำร้ายบุพการี และทำการสอบสวนขยายผลเพื่อทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ดำเนินคดีคามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

 

ขอบคุณ matichon


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์