รวบ โจ๋ปาหิน ลองของขว้างใส่รถตำรวจสันติบาลอ้างแค้นวันๆ ตำรวจไม่ทำงานอะไร

รวบ โจ๋ปาหิน ลองของขว้างใส่รถตำรวจสันติบาลอ้างแค้นวันๆ ตำรวจไม่ทำงานอะไร

วันที่ 18 ก.ค. พล.ต.ต.อนุรักษ์ แตงเกษม ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า เมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 17 ก.ค. ที่ผ่านมา
 
ได้รับแจ้งจากพ.ต.อ.สมศักดิ์ ตระการไพโรจน์ ผกก. สภ.พระอินทร์ราชา อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา  ว่ามีคนร้ายใช้ก้อนหินคว้างใส่รถยนต์ที่วิ่งอยู่บนถนนพหลโยธิน หน้ามัสยิดเราะห์มานิยะ ม.8 ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา  จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบรถยนต์ โตโยต้าฟอจูนเนอร์ สีบรอน หมายเลขทะเบียน ฆณ-9934 กรุงเทพมหานคร มีสัญญาณไฟเรนอยู่บนหลังคา  ที่ประตูติดตราโล่ห์ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ กระจกหลังด้านข้างซ้ายที่นั่ง ตอนหลัง มีรอยแตก ภายในรถพบก้อนหิน ขนาดเท่ากำมือตกอยู่ พบ เจ้าหน้าที่ตำรวจสันติบาล 6 นาย ยืนอยู่

ด.ต.วรพัฒน์ เปรมสุข อายุ 39 ปี  เจ้าหน้าที่ตำรวจสันติบาลกล่าวว่า รถยนต์ที่ถูกคนร้ายปาหินใส่เป็นรถตำรวจสันติบาล
 
อยู่ระหว่างเดินทางกลับหลังจากเสร็จภารกิจ ถวายความปลอดภัย  พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลีที่จ.เชียงใหม่ เมื่อขับรถมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุมีคนร้ายขว้างก้อนหินใส่จนกระจกรถแตก จึงได้จอดรถยนต์ สอบถามชาวบ้านว่าเห็นคนร้ายหรือไม่ ทราบว่าคนร้ายได้รีบวิ่งหลบหนีเข้าไปหลังมัสยิด จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต่อมาพ.ต.ต.จาตุรนต์ พลานุพัฒน์ สว.สส. สภ.พระอินทร์ราชา พร้อมกำลังได้กระจายกำลังออกติดตามคนร้าย พบนายเอ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ชาวบ้าน อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา  นำตัวมาสอบสวน ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุปาก้อนหินใส่รถยนต์ตำรวจสันติบาล

นายเอ ให้การรับสารภาพว่า ได้เคยก่อเหตุขว้างปาก้อนหินบริเวณดังกล่าวใส่รถยนต์ของประชาชนที่สัญจร มาแล้ว4-5 วันแล้ว  เนื่องจากไม่พอใจการปฎิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ไม่ค่อยทำงานและไม่ได้คิดอะไร ขว้างไปแล้วจะไปโดนใคร ไม่ได้หวังที่จะชิงทรัพย์

พล.ต.ต.อนุรักษ์ กล่าวต่อว่า ได้ตรวจสารยาเสพติดไม่พบแต่ทราบจากคำให้การของผู้ต้องหาว่าเคยเสพยามาบ้าง
 
ขอประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนที่เคยถูกปาหินในบริเวณใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุมาแจ้งความเพิ่มเพื่อดำเนินคดีกับผู้ต้องหา สำหรับในคดีนี้ได้แจ้งข้อกล่าวหา อันเป็นความผิดหนักในข้อหาฐานพยายามฆ่าผู้อื่นทำให้เสียทรัพย์ โชคดีที่ระหว่างที่ผู้ต้องหาปาหินใสไปในรถจังหวะนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่นั่งอยู่ในรถตรงจุดที่ปาหินเข้าไปก้มหยิบของพอดี จึงไม่ได้รับบาดเจ็บ
 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์