รวบ! แท็กซี่ผัวเมียติดเชื้อ เอชไอวี อุ้มสาวลูกครึ่งเข้าโรงแรม

รวบ! แท็กซี่ผัวเมียติดเชื้อ เอชไอวี อุ้มสาวลูกครึ่งเข้าโรงแรม

ตำรวจรวบหนุ่มขับแท็กซี่มหาภัย หลังร่วมกับเมียพาเหยื่อลูกครึ่งสาว ซึ่งเมาหลับในคืนเคาท์ดาวน์ไปลักทรัพย์ในโรงแรม พร้อมเตรียมกระทำอนาจาร

ตำรวจ สน.บุปผาราม แถลงจับกุมนายวิษณุ หรือนุ แสวงสุข อาชีพโชเฟอร์แท็กซี่ และน.ส.ขวัญตา หรือจอย วัฒนานนท์กิจ ภรรยา หลังทั้งคู่ร่วมกันก่อเหตุลักทรัพย์ของ น.ส.ซาร่า (นามสมมติ) อายุ 30 ปี สาวลูกครึ่งไทยอเมริกัน อาชีพครูสอนภาษา เมื่อคืนวันที่ 31 มกราคม ซึ่งเป็นคืนเคาท์ดาวน์ในเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมา

โดยนายวิษณุ ซึ่งเป็นคนขับแท็กซี่ได้รับ น.ส.ซาร่ามาจากถนนข้าวสาร

 โดยระหว่างนั้น น.ส.ซาร่ามีอาการมึนเมา จึงได้หลับอยู่หลังรถอย่างไร้สติ นายวิษณุจึงถือโอกาสล้วงเอาโทรศัพท์มือถือของกลางพร้อมเงินสดของผู้เสียหายมาเก็บเอาไว้ พร้อมขับรถไปรับภรรยา เพื่อมาเปิดห้องพักในโรงแรมย่านวงเวียนใหญ่ ก่อนจะขับรถออกไปเพื่อซื้อเบียร์

แต่ขณะที่เดินย้อนเข้าห้องพักไปปรากฏว่า น.ส.ซาร่า ผู้เสียหายสร่างเมาตื่นขึ้นมาพอดี และตกใจวิ่งหลบหนีออกมาจากห้องพัก ทำให้นายวิษณุและภรรยาตกใจพากันขับรถหลบหนีออกมา ส่วน น.ส.ซาร่าได้โบกรถจักรยานยนต์รับจ้างกลับบ้าน ก่อนตัดสินใจเดินทางมาแจ้งความดำเนินคดีที่ สน.บุปผาราม

สอบสวนนายวิษณุอ้างว่า ไม่มีเจตนาลวนลามผู้เสียหายแต่อย่างใดเพราะสงสาร

 เนื่องจากตนและภรรยาติดเชื้อเอชไอวีมาได้ประมาณ 3 ปีแล้ว สำหรับสาเหตุที่นำโทรศัพท์และเงินสดของผู้เสียหายมา เพราะต้องการจะนำไปขายหาเงินรักษาตัว อย่างไรก็ตามตำรวจไม่ปักใจเชื่อคำให้การดังกล่าว เพราะจากการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือผู้ต้องหาพบคลิปบันทึกภาพอนาจารระหว่างนายวิษณุกับภรรยาจำนวนมาก เบื้องต้นตำรวจจึงส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่ รพ.ศิริราช เพื่อรอผลยืนยันอีกประมาณ 60 วัน

ขอบคุณข้อมูลจาก Spring News Logo

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์