รวบ เล็ก โปรโมชั่น ทีมผลิตวีซีดี สวิงกิ้ง หลังกบดานนานร่วมปี

รวบ "เล็ก โปรโมชั่น" ทีมผลิตวีซีดี "สวิงกิ้ง" หลังกบดานนานร่วมปี

รวบ เล็ก โปรโมชั่น ทีมผลิตวีซีดี สวิงกิ้ง หลังกบดานนานร่วมปี

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 22 กุมภาพันธ์ 2549 00:39 น.

ตำรวจปดส.ตามจับ "เล็ก โปรโมชั่น" 1 ใน 8 ทีมผลิตวีซีดีลามก "สวิงกิ้ง" ที่เป็นข่าวฮือฮาเมื่อปลายปี 47 ที่ผ่านมา หลังหนีไปเป็นเอเย่นต์หานางแบบโคโยตี้แสดงโชว์ตามสถานบันเทิงอยู่นานร่วมปี อ้างเป็นแค่ช่างไฟ คอยจัดแสงให้เท่านั้น

วานนี้ (21 ก.พ.) พ.ต.ต.อุเทน นุ้ยพิน สว.กก.1 บก.ปดส. นำกำลังเข้าจับกุม นายเล็ง อุโคตร หรือ "เล็ก โปรโมชั่น" อายุ 34 ปี ซึ่งเป็น 1ใน 8 ทีมงานผลิตวีซีดีลามก "สวิงกิ้ง" ที่ล่อลวงนางสาว เอ (นามสมมติ) และ บี (นามสมมติ) ไปถ่ายทำวีซีดี ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งใน จ.เพชรบุรี จนเป็นข่าวครึกโครมปลายปี พ.ศ.2547 ที่ผ่านมา โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณลานจอดรถ สถานบันเทิงฮอลลีวู้ด ถนนมหาราษฎร์ ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง

จากการสอบสวนนายเล็ง ให้การรับสารภาพว่า ถูกนายสุทธิศักดิ์ เวชกรณ์ หรือ เสี่ยฮะ นายทุนผู้ผลิตวีซีดีดังกล่าว ว่าจ้างมาทำหน้าที่เป็นเพียงช่างไฟจัดฉากในการถ่ายทำเท่านั้น ไม่ได้เป็นช่างภาพตามที่ถูกกล่าวหาแต่อย่างใด เมื่อจัดไฟเสร็จก็ออกมารออยู่นอกห้อง แล้วให้นายวิเชียร ถาอินทร์ ช่างภาพซึ่งถูกจับกุมไปแล้ว ทำหน้าที่ถ่ายทำต่อ หลังจากเสร็จงาน นายสุทธิศักดิ์ก็จ่ายค่าจ้างให้ 2,000 บาท และเมื่อรู้ข่าวว่า ตนเองถูกออกหมายจับ ก็ได้หลบหนีไปทำอาชีพจัดหานางแบบโคโยตี้ไปแสดงโชว์ตามสถานบันเทิงทั้งใน กทม.และต่างจังหวัด จนกระทั่งมาถูกจับกุมดังกล่าว

จากนั้นเจ้าหน้าที่นำตัวนายเล็ง ส่งพนักงานสอบสวน สน.บางยี่เรือ ดำเนินคดีในข้อหาพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดามารดา เพื่อหากำไรหรือเพื่อการอนาจารโดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจไปด้วย

สำหรับคดีนี้ เกิดขึ้นเมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคม ปี 2547 เมื่อแม่ค้าขายผลไม้ย่านวงเวียนใหญ่ ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับกองปราบปราม ว่า น.ส.บี ลูกสาวอายุ 16 ปี ได้หายตัวออกจากบ้านไปนาน 4 เดือน จนกระทั่งได้มาพบว่า ลูกสาวตัวเอง พร้อม น.ส.เอ อายุ 15 ปี เพื่อนอีกคน กลายไปเป็นดาราวีซีดีลามกเรื่อง "สวิงกิ้ง" โดยเชื่อว่า ลูกสาวของตัวเอง น่าจะถูกมอมยา หรือ ถูกล่อลวงไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม และ ตำรวจ กก.สส.บก.น.8 ได้ตามหาเด็กสาวทั้งสองคนที่ถูกล่อลวงไปกลับมาได้ พร้อมทั้งขออนุมัติหมายจับทีมงานผลิตวีซีดีลามกดังกล่าวทั้งสิ้น 8 คน จากนั้น เจ้าหน้าที่ กก.สส.บก.น.8 ได้ติดตามจับกุมทีมงานผลิตวีซีดีดังกล่าวมาได้ 3 ประกอบด้วย น.ส.พักตร์พร หรือเก๋ หรือ จีน่า หงษ์เสงี่ยม นางแบบที่หลอก น.ส.เอ และ น.ส.บี ไปเทสต์หน้ากล้อง ,นายวารินทร์ หรือ แบงค์ บางดี พระเอกหนังลามกเรื่องดังกล่าว และนายวิเชียร ถาอินทร์ ช่างภาพ ก่อนที่ตำรวจ บก.ปดส.จะจับกมุตัวนายเล็งได้เป็นรายที่ 4

ทั้งนี้ยังเหลือผู้ต้องอีก 4 คน ซึ่งเป็นกลุ่มนายทุนผลิตวีซีดีลามกเรื่องนี้ ประกอบด้วย นายสุทธิศักดิ์ เวชกรณ์ นายทุนที่อยู่เบื้องหลัง ,นางนิตยา ทวีชัยไพศาลกุล ภรรยานายสุทธิศักดิ์ ,น.ส.ชนาเกษม ทวีชัยไพศาลกุล บุตรสาวนางนิตยา ทำหน้าที่ผู้กำกับหนังเรื่อดังกล่าว และนายธนัตถ์ หรือ แจ็ค ทวีชัยไพศาลกุล บุตรชายอีกคนนางนิตยา และแสดงเป็นพระเอกหนังเรื่องดังกล่าวด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์