รวบ เด่น บ่อยางมือปืนอันดับ 25 บัญชีกองปราบ

"รวบมือปืน อันดับ 25"


พล.ต.ท.ภาณุพงศ์ สิงหรา ณ อยุธยา ผู้ช่วย ผบ.ตร. ในฐานะหัวหน้าชุดเฉพาะกิจปราบปรามผู้มีอิทธิพลและมือปืนรับจ้าง สั่งการให้ พ.ต.อ.ประยนต์ ลาเสือ รอง ผบก.รฟ. พร้อมกำลังจับกุม นายนพดล มงคลสิน หรือ เด่น บ่อยาง อายุ 30 ปี ชาวจังหวัดสงขลา ผู้ต้องหามือปืนรับจ้างอันดับที่ 25 บัญชีมือปืนรับจ้างเมืองไทยชุดที่ 1 ปี 2548 ของกองปราบปราม

ตามหมายจับศาลจังหวัดสงขลา ที่ 914/2546 ลง 22 เม.ย.2546 ข้อหาร่วมกันฆ่าและพยายามฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืน เครื่องกระสุน และพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

"เคยก่อคดีอุกอาจ ฆ่าช่างซ่อมรถ ต่อหน้าลูกน้อง"


หลังร่วมกับพวกใช้อาวุธปืนยิงนายณรงค์ นิยมเดชา ช่างซ่อมรถยนต์ ต่อหน้าลูกจ้างภายในร้านอย่างอุกอาจก่อนจะขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปเมื่อปี 2546 โดยจับกุมตัวได้ที่บ้านไม่มีเลขที่ บริเวณชายป่า หมู่ 15 ต.ละแม อ.ละแม จ.ชุมพร

สำหรับ นายนพดล เป็นลูกพี่ลูกน้องกับนายวีระ มงคลสิน หรือ คืบ 100 ศพ มือปืนตัวฉกาจที่ถูกตำรวจกองปราบปรามวิสามัญฆาตกรรมไปเมื่อปี 2544 ทั้งนี้นอกจากหมายจับศาลจังหวัดสงขลาแล้วนายนพดลยังเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสตูลที่ 137/2546 ลงวันที่ 25 เม.ย.46 ข้อหาร่วมกันฆ่านายณรงค์ศักดิ์ ปทุมทอง เสียชีวิตในบ้านเลขที่ 177 หมู่ 2 ต.ทุ่งนุ้ย อ.ควนกาหลง จ.สตูลด้วยซึ่งชุดจับกุมจะได้ส่งตัวให้ตำรวจท้องที่ สภ.อ.เมืองสงขลา และสภ.อ.ควนกาหลง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์