รวบ รปภ.หื่น หลอกจับอวัยวะเพศเด็กหญิง

รวบ รปภ.หื่น หลอกจับอวัยวะเพศเด็กหญิง

ครูและผู้ปกครองรุมประชาทัณฑ์ "รปภ.หื่น" หลอกจับอวัยวะเพศเด็ก นร.หญิง ป. 2 ย่านบางปู เจ้าตัวรับสารภาพเมาปลิ้นจนเกิดอารมณ์เปลี่ยว

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 10 มี.ค. พ.ต.อ.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผกก.สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ รับแจ้งว่า มีผู้ปกครองเด็กนักเรียนได้ช่วยกันคุมตัวนายลือชัย งามเมืองปัก อายุ 35 ปี ที่หลอกลวงเด็กนักเรียนหญิง ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ไปทำอนาจาร ที่บริเวณศาลาหน้าโรงงเรียนแห่งหนึ่งย่าน ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่ เกิดเหตุบริเวณศาลาหน้าโรงเรียนดังกล่าว พบผู้ปกครองของเด็กนักเรียนกว่า 10 คน และเจ้าหน้าที่เทศกิจ และครูโรงเรียนดังกล่าว

ได้ช่วยกันควบคุมตัวนายลือชัย ซึ่งอยู่ในสภาพมึนเมาสุรา และมีสภาพสะบักสะบอม เนื่องจากถูกกลุ่มผู้ปกครองนักเรียนรุมประชาทัณฑ์ โดยหนึ่งในอาจารย์ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ในขณะเกิดเหตุเป็นช่วงที่โรงเรียนเลิก นักเรียนทั้งหมดได้ออกมาเล่นอยู่ที่ลานหน้าโรงเรียนรอผู้ปกครองมารับ ส่วนหนึ่งก็มารอที่จะขึ้นรถตู้กลับบ้านพัก ระหว่างนั้นตนได้ยินเสียงร้องของ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 7 ขวบ นักเรียนชั้น ป.2 ร้องเสียงดัง ตนจึงได้หันมาดูได้พบนายลือชัย กำลังเอามือออกจากใต้กระโปรงของ ด.ญ.เอ และกำลังจะวิ่งหลบหนี ตนจึงได้ร้องขอความช่วยเหลือจากผู้ปกครองที่มารอรับลูกหลาน ช่วยกันจับกุมตัวนายลือชัย เอาไว้ได้ก่อนรุมประชาทัณฑ์ พร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมารับตัวไปดำเนินคดี

จากการสอบสวนนายลือ ชัย ให้การรับสารภาพว่า ตนทำงานเป็น รปภ. อยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่งในย่านนิคมอุตสาหกรรมบางปู

หลังเลิกงานในตอนเย็นจะมาขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างอยู่ในซอยฟาร์มไก่ และวันนี้เป็นวันหยุด ก่อนเกิดเหตุตนได้ดื่มสุราอยู่กับเพื่อนจนกระทั่งเย็น พรรคพวกได้แยกย้ายกันกลับ ตนจึงได้ออกมาขี่รถ จยย. รับจ้าง ในระหว่างที่มาจอดรอผู้โดยสารได้เห็นเด็กนักเรียนหญิงกำลังเล่นกันอยู่จึง เกิดอารมณ์ และได้เรียก ด.ญ.เอ ที่เล่นอยู่กับเพื่อนมานั่งคุยในศาลาพักร้อนข้างโรงเรียน และออกอุบายจะซื้อขนมให้ ก่อนจะใช้มือล้วงเข้าไปในใต้กระโปรง จน ด.ญ.เอ ส่งเสียงร้องขึ้นมา จึงถูกครูและผู้ปกครองที่มารอรับลูกหลานรุมประชาทัณฑ์และจับตัวเอาไว้

เบื้อง ต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายลือชัย มาทำการสอบสวนที่โรงพัก สภ.บางปู พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา กระทำอนาจารเด็กหญิงที่มีอายุต่ำกว่า 10 ปี ในที่สาธารณะ ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์