รวบ ม.3 ลูกครูซี 8 ตั้งแก๊งฉกมอเตอร์ไซค์-แลกยาบ้ามาขาย

รวบ ม.3 ลูกครูซี 8 ตั้งแก๊งฉกมอเตอร์ไซค์-แลกยาบ้ามาขาย


จับนักเรียน ม.3  ลูกชายครูซี 8 ร่วมกับเพื่อนอีก 3 คน ก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ส่งข้ามแม่น้ำโขง เพื่อแลกยาบ้ามาจำหน่ายให้เพื่อนในโรงเรียนและวัยรุ่นในพื้นที่ โดยจะนำเงินที่ได้ไปใช้หนี้พนันฟุตบอลและเที่ยวเตร่

            เมื่อวานนี้ (31 มกราคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปทุมราชวงศา จ.อำนาจเจริญ แถลงข่าวการจับกุม เด็กชายเอ นามสมมติ อายุ 15 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนชื่อดังใน อ.เขมราฐ ซึ่งเป็นลูกชายของครูซี 8 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 2 ที่ตั้งตัวเป็นหัวหน้าแก๊งลักรถ พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กฉต-195 อำนาจเจริญ ซึ่งถูกขโมยไปจากบริเวณข้างเวทีการแสดงของนักร้องลูกทุ่ง ในเขตเทศบาล ต.ปทุมราชวงศา เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. ของคืนวันที่ 30 มกราคม

            ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตามจับกุมตัวเด็กชายเอได้ที่ริมฝั่งแม่น้ำโขง เขต อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี เมื่อช่วงเช้าวันที่ 31 มกราคม ก่อนขยายผลเพื่อตรวจค้นบ้านที่เด็กชายเออาศัยอยู่ โดยพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นและสีเดียวกัน อีก 1 คัน สภาพถูกถอดเครื่องยนต์ออกไปแล้ว

           
จากการสอบสวน เด็กชายเอให้การรับสารภาพว่า ร่วมกับเพื่อนอีก 3 คน ทำการโจรกรรมรถจักรยานยนต์มาแล้วหลายสิบคัน เพื่อส่งข้ามแม่น้ำโขงไปแลกกับยาบ้ามาจำหน่ายให้กับรุ่นพี่ และเพื่อน ๆ ในโรงเรียน ตลอดจนวัยรุ่นทั้งใน และนอกพื้นที่ เพื่อหาเงินไปใช้หนี้พนันฟุตบอลและเที่ยวเตร่ตามห้องอาหาร ส่วนเพื่อนร่วมแก๊งอีก 3 คน ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข้อมูลจาก ครอบครัวข่าว3

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์