รวบ!! บุรุษพยาบาล ขโมยชุดชั้นในชายขายบนเฟซบุ๊ก

รวบ!! บุรุษพยาบาล ขโมยชุดชั้นในชายขายบนเฟซบุ๊ก

บุกรวบบุรุษพยาบาล เมืองโคราช ตระเวนขโมยชุดชั้นในชาย ขายบนเฟซบุ๊ก รับสารภาพบอก ของคนในเครื่องแบบตำรวจ-ทหาร ขายได้ราคาดีกว่า

เมื่อวันที่ 5 มี.ค. 58  มีรายงานว่า พ.ต.อ. ณรงค์ เสวก ผู้กำกับการสืบสวน 1 กองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวน ภาค 3 แถลงข่าวการจับกุม นายภาวิช บุราสิทธิ์ หรือเต้อ อายุ 29 ปี  ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ ประกอบอาชีพเป็นบุรุษพยาบาลของโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในเขตเมืองนครราชสีมา พร้อมของกลางชุดชั้นในชายจำนวนมาก

นายภาวิช บุราสิทธิ์ ให้การรับสารภาพว่า ตนถือโอกาสตอนช่วงฝึกภาคปฏิบัติ หรือเรียนหนังสือของนักเรียนนายสิบตำรวจออกตระเวนขโมยชุดชั้นในชายมาขายบนเฟซบุ๊ก โดยส่วนใหญ่ชุดชั้นในชายของคนในเครื่องแบบตำรวจ-ทหาร จะขายได้ราคามากกว่าปกติ ซึ่งลูกค้าที่ติดต่อขอซื้อจะนำไปสร้างจินตนาการทางเพศ เพื่อกระตุ้นให้เกิดอารมณ์ระหว่างสำเร็จความใคร่ 

ด้าน พ.ต.อ. ณรงค์ เสวก เผยว่า หลังจากได้รับแจ้งมีคนร้ายขโมยชุดชั้นในชายของนักเรียนนายสิบตำรวจ ที่ศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 3 จังหวัดนครราชสีมาจึงทำการสืบสวนพบว่า มีผู้ใช้นามแฝง "อั้ยโจร กลับใจ" บนเครือข่ายเฟซบุ๊ก โพสต์ภาพถ่ายและเสนอขายชุดชั้นในชายเลยวางแผนติดต่อขอซื้อกางเกงใน 3 ตัวผ้าขาวม้า 1 ผืน ราคา 500 บาท โดยให้ส่งสินค้าผ่านทางไปรษณีย์ หลังจากได้รับสินค้าจึงแกะรอยที่อยู่ของผู้ส่งซึ่งระบุว่า พักอาศัยอยู่ที่อพาร์ตเม้นต์แห่งหนึ่ง จึงเข้าตรวจค้นสถานที่ต้องสงสัยพบชุดชั้นในชายจำนวนมากซุกซ่อนอยู่

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาลักทรัพย์ หรือรับของโจร ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.จอหอ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข่าวจาก TNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์