รวบ ตร.เก๊ ดักรีดเงินชาวบ้านได้

รวบ ตร.เก๊ ดักรีดเงินชาวบ้านได้

รอง ผกก.พระราชวัง เผย จับกุม ตร.ปลอม ดักรีดเงินชาวบ้าน อ้างทำครั้งแรก แต่ ตร. ไม่เชื่อ คาด ทำหลายครั้งแล้ว

พ.ต.ท.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผกก.ป.สน.พระราชวัง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ได้ร่วมกันกันจับกุม นายเขมสันต์ เทียมธรรมอายุ 30 ปี ชาว จ.ปทุมธานี พนักงานห้างโลตัส พร้อมของกลาง รถจักรยานยนต์ คาวาซากิ จีทีโอ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน นาฬิกาข้อมือ 1 เรือน หมวกกันน็อก 1 ใบ และเงินสด 50 บาท

สืบเนื่องจากค่ำวานนี้ ผู้เสียหายได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่สายตรวจ ว่า มีผู้แอบอ้างเป็นตำรวจ สน.พระราชวัง มาขอเรียกตรวจค้นที่บริเวณสะพานมอญ แขวงพระบรมมหาราชวัง และบังคับให้ถอดนาฬิกา พร้อมค้นในกระเป๋ากางเกง ได้เงินไป 50 บาท และพยายามทำร้ายร่างกาย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวได้ขณะกำลังขับขี่จักรยานยนต์เตรียมหลบหนี

ทั้งนี้ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า กระทำผิดจริง และที่แอบอ้างเป็นตำรวจนั้น ก็เพื่อง่ายแก่การที่จะได้ทรัพย์ โดยรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว เป็นของพ่อซึ่งเป็นตำรวจ และเพิ่งทำครั้งแรก แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากมีเจ้าทุกข์มาแจ้งความไว้ก่อนหน้า 2 ราย และเตรียมมาชี้ตัวที่ สน.พระราชวัง โดยตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาว่าชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยแสดงตนว่า เป็นเจ้าพนักงาน และใช้ยานพาหนะเพื่อความสะดวกในการหลบหนี หรือพาทรัพย์นั้นไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์