รวบ ตร.ภูเก็ตพร้อมพวกร่วมปล้นชาวฝรั่งเศส

รวบ ตร.ภูเก็ตพร้อมพวกร่วมปล้นชาวฝรั่งเศส

ภูเก็ต 24 ต.ค.- พล.ต.ต.องอาจ ผิวเรืองนนท์ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต  แถลงความคืบหน้าคดีปล้นทรัพย์ชาวฝรั่งเศส อายุ 54 ปี (Mr.Richer Paml Henry)
 
เมื่อวันที่ 14 ต.ค.ที่ผ่านมา ภายในห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่ง ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ตว่า ล่าสุดตำรวจ สภ.วิชิต จับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว 3 คน คือ นายบุญพิ้ง เขียวงามดี อายุ 42 ปี นายคณัสนันท์ หรืออ้น ปาทาน อายุ 48 ปี และ ด.ต.พิชาญ แก้งคงธรรม ผู้บังคับหมู่งาน ป.ทำหน้าที่ผู้ช่วยพนักงานสอบสวน สภ.วิชิต อ.เมือง ในข้อกล่าวหาร่วมกับพวกรวม 6 คน ปล้นทรัพย์ โดยมีอาวุธปืน หน่วงเหนี่ยวกักขัง ใช้บัตรอิเล็กทรอนิกส์ของผู้อื่นฯ มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองฯ พกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง

นายบุญพิ้งไม่พอใจที่ผู้เสียหายแบ่งเงินค่าช่วยเหลือจากการขายฝากที่ดินให้เพียง 2,000 บาท จากยอดที่ขายได้ 2 ล้านบาท
 
จึงวางแผนพาผู้เสียหายมาที่ห้องพักโรงแรม และแสดงตัวแอบอ้างเป็นตำรวจพร้อมอาวุธปืนเข้าจับกุม ส่วนนายคณัสนันท์ คุมเชิงหน้าห้องพัก จากนั้นได้จับผู้เสียหายใส่กุญแจมือไขว้หลังข่มขู่เอาเงิน 3 ล้านบาท แต่เงินไม่พอผู้เสียหายจึงขู่เอาบัตรเอทีเอ็มพร้อมรหัสได้ไป 3 ใบ โดยกดเงินสดและโอนเข้าบัญชีอื่นรวมเป็นเงิน 490,000 บาท  ส่วน ด.ต.พิชาญ ยังคงให้การปฏิเสธ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะต้องสอบสวนเพิ่มเติม ขณะที่ผู้ต้องหาอีก 3 คนที่ยังหลบหนี ขณะนี้ได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอศาลอนุมัติหมายจับ คาดว่าจะดำเนินการได้เร็ว ๆ นี้.- สำนักข่าวไทย

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์