รวบ ดีเจอ้อม แกนนำแดงรักเชียงใหม่ คาด่าน ตม.คลองลึก สระแก้ว

รวบ ดีเจอ้อม แกนนำแดงรักเชียงใหม่ คาด่าน ตม.คลองลึก สระแก้ว

เวลา 14.30 น.วันที่ 15 มิ.ย. พ.อ.พิชิต มีคุณสุต ผบ.ฉก.กรมทหารพรานที่ 12 จ.สระแก้ว

พร้อมด้วย พ.ต.ท.เบญจพล รอดสวัสดิ์ รอง ผกก. ด่านตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดสระแก้ว พร้อมกำลัง ตั้งด่านตรวจค้นบุคคลและยานพาหนะการเข้าออกฝั่งไทยและกัมพูชา บริเวณด่านตรวจคนเข้าเมืองบ้านคลองลึก ตรวจค้นรถยนต์กระบะ 2 ตอน มีหลังคาด้านหลัง สีบรอนซ์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เป็นรถของบ่อนกาสิโนแห่งหนึ่งฝั่งปอยเปต พบว่ามีผู้โดยสารคนไทยนั่งอยู่ภายใน 4 คน และพบนางกัญญาภัค มณีจักร หรือ ดีเจอ้อม แกนนำเสื้อแดงรักเชียงใหม่ ซึ่งถูก คสช.ประกาศให้ไปรายงานตัว


โดยดีเจอ้อมได้นั่งรถรับ - ส่งนักพนันวีไอพี ของบ่อนคาสิโน แห่งหนึ่งในฝั่งปอยเปต ซึ่งซื้อสัมปทานวิ่งเข้า-ออก เพื่อรับ -ส่งนักพนันวีไอพี จากฝั่งไทยไปเข้าบ่อนเขมร และรับนักพนันวีไอพี จากบ่อนเขมร มายังลานจอดรถในฝั่งไทย จึงได้ควบคุมตัวนำส่ง จังหวัดทหารบก(จทบ) อ.อรัญประเทศ


หลังทางหน่วยเฉพาะกิจทหารพรานที่ 1206 ควบคุมตัวมาส่งที่ จังหวัดทหารบกสระแก้ว ดีเจอ้อม อ้างว่า ตนได้เดินทางหนีออกไปประเทศกัมพูชา ทางปากเซ

ด่านช่องเม็ก จ.อบุลราชธานี เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 57 และได้เดินทางมาอาศัยอยู่ที่บ้านชาวกัมพูชา ที่รู้จักกัน ในจังหวัดพระตะบอง แต่ทนความคิดถึวบ้านไม่ไหว จึงตัดสินใจเดินทางกลับบ้าน เพื่อเข้ามามอบตัว หลังจากเจ้าหน้าที่ทหารบกสระแก้วได้บันทึกปากคำเรียบร้อยแล้ว จึงส่งตัวไปยังห้องจามจุรี สโมสรทหารบกเทเวศร์ กรุงเทพฯ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์