รวบ! ชายต้องสงสัยฆ่า นร.หญิง ม.6 สอบปากคำ-เก็บตัวอย่างDNA

รวบ! ชายต้องสงสัยฆ่า นร.หญิง ม.6 สอบปากคำ-เก็บตัวอย่างDNA

รวบ! ชายต้องสงสัยฆ่า นร.หญิง ม.6 สอบปากคำ-เก็บตัวอย่างDNA

ตำรวจรวบตัวชายต้องสงสัยฆ่า นักเรียนหญิง ม.6 ที่กาฬสินธุ์ มาสอบปากคำ พร้อมเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอไปตรวจสอบ และต้องหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม

ความคืบหน้าคดี นักเรียนหญิงชั้น ม.6 ถูกคนร้ายฉุดไปข่มขืนแต่ไม่สำเร็จ ก่อนถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต ล่าสุด พล.ต.ต.จตุพล ปานรักษา รองผู้บังคับการตำรวจภูธรภาค 4 เปิดเผยว่า ผู้ต้องสงสัย ขณะนี้มีเพียงคนเดียวที่ต้องรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์  และจำเป็นที่จะต้องหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม รวมไปถึงรถจักรยานยนต์ของผู้ต้องสงสัย อาจใช้เวลาเป็นเดือน แต่ยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ทำงานอย่างเต็มที่ และต้องมีคำตอบให้กับนายกรัฐมนตรี ซึ่งผู้ต้องสงสัยเป็นบุคคลมีชื่อเสียงหรือเป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่หรือไม่นั้นไม่ต้องไปสนใจ เพราะคนที่ลงมือก่อเหตุเป็นคนร้ายที่ตำรวจต้องจับกุม แต่ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ว่าเป็นใคร และให้ทราบเพียงว่า เป็นบุคคลที่มีความต้องการทางเพศสูงกว่าคนปกติทั่วไป ดังนั้นระหว่างที่รอผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ ได้สั่งให้ชุดสืบสวนเช็คประวัติบุคคลที่มีพฤติกรรมต้องการทางเพศสูงควบคู่ไปกับผู้ต้องสงสัยด้วย

ส่วนที่บ้านของนักเรียนหญิงชั้น ม.6  มารดาและครอบครัวยังคงตกอยู่ในความเศร้าสลด 

ทั้งนี้ มารดาของเด็กหญิงเล่าว่า หลังงานศพ เมื่อคืนวันที่ 3 ม.ค.ที่ผ่านมา ได้นำรูปลูกสาวที่ใส่กรอบมาวางไว้หลังตู้โชว์ จนในช่วงค่ำ ก็ได้เริ่มปิดบ้านแล้วจู่ๆ ก็มีลมหมุนเข้ามาภายในบ้านได้พัดเอารูปลูกสาวตกลงมาแตกจนหมด ส่วนตัวเชื่อว่าลูกสาวจะรู้ตัวว่าเสียชีวิตไปแล้ว ยิ่งทำให้รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก จึงขอร้องให้ประชาชนที่รู้เบาะแสให้ไปบอกตำรวจด้วยว่า ใครเป็นฆาตกรที่ลงมือฆ่าลูกสาว

ขอบคุณที่มาจาก Spring News Logo

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์