รวบ จอมขมังเวทย์ ฆ่าโหด ผอ.โรงเรียนดังหาดใหญ่

รวบ จอมขมังเวทย์ ฆ่าโหด ผอ.โรงเรียนดังหาดใหญ่

จนท.ตร.หาดใหญ่แถลงข่าวรวบ "จอมขมังเวทย์" ฆ่าโหดสะกดวิญญาณ ผอ.โรงเรียนชื่อดังหาดใหญ่

วันนี้(19ม.ค.58)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า    เมื่อเวลา 09.00 น. ที่สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สงขลา แถลงข่าวการจับกุม นายสุวัจน์  นิลโอภา อายุ 52 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุฆ่า นางดวงแข ขุนทองเพชร อายุ 51 ปี ผู้อำนวยการโรงเรียนวิริยะเธียรวิทยา อ.หาดใหญ่ ภายในบ้านพักเลขที่ 360/3 ซอย11 หมู่บ้านฉัตรแก้ว หมู่4 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ เมื่อวันที่15 มกราคมที่ผ่านมา หลังเจ้าหน้าที่ใช้เวลาสืบสวนสอบสวน 4 วัน จนสามารถติดตามจับกุมได้เมื่อคืนนี้ที่หน้าบ้านเลขที่ 25/173 ม.5 ต.เขารูปช้าง อ.เมือง จ.สงขลา

พร้อมกลางรวม 26 รายการทั้งที่เป็นทรัพย์สินของผู้ตายเช่นโทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์โน๊ตบุค กระเป๋าเงิน สมุดบัญชีธนาคาร บัตรเอทีเอ็ม นาฬิกา รวมทั้งหลักฐานที่เชื่อมโยงกับคนร้ายทั้งเสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันเกิดเหตุ รถเก๋งยี่ห้อมาสด้า รุ่น323 สีบรอนด์ทอง ทะเบียน กข 1548 ปัตตานี ซึ่งมีการใช้สก๊อตเทปสีดำปิดทับแก้ไขป้ายทะเบียนตัวเลขตัวแรกจากเลข 1 เป็นเลข 4

จากการสอบสวน นายสุวัจน์  ยอมรับสารภาพตลอดข้อหาและให้การอย่างไม่สะทกสะท้านว่า สาเหตุที่ลงมือฆ่านางดวงแข เป็นเพราะความหึงหวงเนื่องจากรัก นางดวงแขมาก ซึ่งในอดีตเคยคบหาเป็นแฟนกันสมัยเรียนเมื่อปี 2525 และห่างกันโดยนางดวงแข ไปแต่งงานมีครอบครัว กระทั่งเลิกรากับสามี จึงหันกลับมาคบหากันอีกครั้งได้สองปี แต่ระยะหลังพบว่า นางดวงแข เริ่มมีชายหนุ่มคนใหม่มาติดพัน โดยพบการพูดคุยกันผ่านโซเชียลมีเดีย

โดยในคืนเกิดเหตุตน และนางดวงแข นอนอยู่ด้วยกันภายในห้องกระทั่งเวลาประมาณตี 2 ได้ใช้เหล็กยาว 1 ฟุต ที่วางอยู่หน้าที่ตีเข้าที่ศรีษะ และได้ดึงร่างจากเตียงนอนลงมาที่พื้นห้อง แล้วตีซ้ำอีกหลายครั้ง และยังใช้ไม้แขวนเสื้อรัดคอซ้ำจนแน่ใจว่าเสียชีวิต และรีบออกจากบ้านขับรถเก๋งหลบหนีไปพร้อมกับทรัพย์สินบางส่วนของนางดวงแข และจากการสอบสวน นายสุวัจน์ ยังบอกอีกว่า ขณะลงมือก่อเหตุยังคิดที่จะตัดคอ นางดวงแขด้วย และทำไปในสภาพที่ตนจิตลอยควบคุมตัวเองไม่ได้ และหากตนชอบใครแล้วผิดหวังก็จะลงมือในลักษณะนี้ทุกราย

พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สงขลา เปิดเผยว่า สำหรับผู้ต้องหารายนี้ยังมีหมายจับของศาล จ.สระบุรี ติดตัวในคดีฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา 1 คดี โดยก่อเหตุ ฆ่า นางกฤษณา น้อยเสนา อายุ 45 ปี ในพื้นที่ ต.ทับกวาง ต.ชำผักแพว อ.แก่งคอย ซึ่งก่อเหตุในลักษณะเดียวกันและยังเป็นคนรักด้วย โดยหลังแถลงข่าวเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไปแถลงข่าวที่เกิดเหตุ

สำหรับผู้ต้องหารายนี้ยังคลั่งไคล้ในไสยศาสตร์มนต์ดำ ที่หน้าผากสักยันต์เมตตามหานิยมและเรียนเวทย์มนมาจากหมอเขมร ปัจจุบันเป็นเซียนพระและรับดูดวงด้วย และจากการตรวจที่เกิดเหตุพบว่ามีการนำพระบูชาไปซ่อนไว้ใต้เตียงนอน ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะมีการใช้เวทมนต์คาถาสะกดวิญญาณด้วย

ขอบคุณข่าวจาก TNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์