รวบ ´เป๋ ทรชน´ ปล้นแคชเชียร์เจอเหยื่อฮึดสู้

"จับหัวหน้าแก๊ง เป๋ทรชน"


รวบ เป๋ ทรชน หัวแก๊งปล้นเมืองพัทยา หลังพาพวกซิ่งรถจยย. ปล้นแคชเชียร์สาวกลางดึก ให้ลูกน้องถีบรถเหยื่อจนล้มแล้วแย่งกระเป๋า แต่เหยื่อฮึดสู้ แถมตะโกนเรียกชาวบ้านมาช่วยจับตัวไว้ ส่วนลูกน้องหนีรอดหวุดหวิด สารภาพเสียงอ่อยพิการขาลีบทั้ง 2 ข้างเลยหนีไม่รอด ตำรวจหิ้วดำเนินคดีรับกรรมตามระเบียบ

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 4 ม.ค. พ.ต.ท.ทัดคำ แสงสุขสว่าง สวป.สภ.อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งมีเหตุแก๊งคนร้ายพยายามปล้นทรัพย์ แต่ถูกชาวบ้านช่วยกันจับกุมตัวไว้ได้บริเวณหน้าคลายคะนึงอพาร์ทเม้นท์ ซอยบุญสัมพันธ์ 9 หมู่ 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมตำรวจสายตรวจและฝ่ายสืบสวน ที่เกิดเหตุพบ น.ส.กรรณิการ ปิงวงศ์ อายุ 20 ปี แคชเชียร์ร้านอาหารแห่งหนึ่งในตัวเมืองพัทยา และ น.ส.ดีนา แก้วโกย อายุ 24 ปี เพื่อนรุ่นพี่ทำงานอยู่ร้านเดียวกัน ยืนหน้าตาตื่นเพราะยังตกใจไม่หายรออยู่ โดยมีกลุ่มชาวบ้านพลเมืองดีช่วยกันจับตัวนายวสันต์ มาแย้ม อายุ 29 ปี หนึ่งในแก๊งคนร้าย ซึ่งพิการขาลีบทั้งสองข้างไว้ได้ สภาพหน้าตาบวมปูด จึงนำตัวทั้งหมดไปสอบสวนที่โรงพัก

"ผิดคาดเหยื่อสู้หนีตามลูกน้องไม่ทัน"


จากการสอบสวน น.ส.กรรณิการให้การว่า หลังเลิกงานชวน น.ส.ดีนา ซ้อนท้ายรถจยย. ยี่ห้อยามาฮ่า สีแดง ทะเบียน นตว 938 ชลบุรี เพื่อกลับห้องพักที่อพาร์ตเมนต์ดังกล่าว แต่ขณะกำลังจะเลี้ยวรถเข้าบริเวณอพาร์ตเมนต์ ถูกแก๊งคนร้ายเป็นชาย 4 คน นั่งรถจยย.มากัน 2 คัน ซึ่งขี่ตามหลังมาตลอดฉวยโอกาสใช้เท้าถีบรถจนล้มลง จากนั้นจอดรถกรูกันลงมายื้อแย่งกระเป๋าสะพาย ภายในมีเงินสด 700 บาท และโทรศัพท์มือถืออีก 1 เครื่อง แต่ตนกับเพื่อนขัดขืนต่อสู้ จึงถูกทำร้าย สุดท้ายจึงตะโกนให้คนในอพาร์ตเมนต์ออกมาช่วย แก๊งคนร้ายเห็นท่าไม่ดีเลยพากันวิ่งขึ้นรถขี่หลบหนีไป แต่นายวสันต์ซึ่งพิการขาลีบวิ่งหนีไปขึ้นรถไม่ทันถูกตามจับไว้ได้

ขณะที่นายวสันต์ยอมรับสารภาพเสียงอ่อยว่าเป็นหัวหน้าแก๊ง ็เป๋ ทรชนิ มีลูกน้องในสังกัดประมาณ 8 คน จะตระเวนขี่รถจยย. ออกปล้นและจี้ชิงทรัพย์ โดยส่วนใหญ่จะลง มือในช่วงกลางคืนและเลือกเหยื่อที่เป็นผู้หญิง เมื่อได้เงินแล้วจะนำมาแบ่งกัน ถ้าเป็นทรัพย์สินของมีค่าก็จะนำไปขายนำเงินมาแบ่งกันเอาเงินไปเที่ยวเตร่ ก่อคดีมาแล้วหลายครั้ง แต่ครั้งนี้ลูกน้องถีบรถเหยื่อจนล้มเพื่อปล้นทรัพย์ แต่ผิดคาดเพราะเหยื่อดันต่อสู้เลยพลาดท่า มิหนำซ้ำตนยังพิการหนีตามลูกน้องไม่ทันหมดท่าหัวหน้าแก๊งถูกจับตัวไว้ได้ ตำรวจนำตัวดำเนินคดีและจะขยายผลตามจับกุมคนร้ายที่เหลือต่อไป.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์