รวบ 6 หนุ่ม 3 สาวร่วมกันเสพพร้อมขายยาบ้า

"รวบแก๊งหนุ่ม-สาวค้าเสพยาบ้า"



ตำรวจสกลนคร รวบ 6 หนุ่มสาวร่วมกันเสพและค้ายาบ้า รายใหญ่เป็นพนักงานของสถาบันการเงินแห่งหนึ่ง สารภาพขายยาบ้านำเงินไปผ่อนรถป้ายแดง

(15มิย.) เวลา 10.30 น. พ.ต.ท.วิทยากรณ์ ษมากรวิทิต สว.สส.สภ.อ.เมืองสกลนคร พร้อมจนท.ชุดสืบสวน

ได้นำตัวกลุ่มผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมในข้อหา ร่วมกันเสพและจำหน่ายยาเสพติด (ยาบ้า) ในเขตเทศบาลเมืองสกลนครมาแถลงข่าว ทั้งนี้สืบเนื่องจาก พล.ต.ต.อุดม จำปาจันทร์ ผบก.ภ.จว.สกลนคร สืบทราบว่าจะมีผู้ค้ายาบ้าขับรถยนต์นำยาบ้าจากชายแดน จ.นครพนม มาส่งให้ลูกค้าหลายรายใน อ.เมือง จ.สกลนคร

จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.วิทยากรณ์ ษมากรวิทิต สว.สส.สภ.อ.เมืองสกลนคร

พร้อมชุดสืบสวน ทำการตรวจค้น รถยนต์กระบะโตโยต้าวีโก้สีบรอนซ์ทอง ป้ายแดง ซึ่งมีนายไพโรจน์ ชัยแสงราช อายุ 28 ปี อยู่ที่ 99 ม. 8 ต.โรงช้าง อ.ป่าแดด จ.เชียงราย ขับมาจากจังหวัดนครพนม เพื่อจะมาส่งยาบ้าให้ลูกค้าในซอยเจริญเมือง 5 ต.ธาตุเชิงชุม อ.เมือง จ.สกลนคร

ผลการตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 70 เม็ด จำนวน 1 ถุง

บรรจุถุงพลาสติกสีฟ้าซุกซ่อนอยู่ที่กล่องฟิวส์ที่กระโปรงหน้ารถยนต์ และเงินสดอีก 3,600 บาท ซุกซ่อนใต้ที่นั่งแค็ป จึงควบคุมตัวผู้ต้องหา พร้อมรถยนต์ของกลางดำเนินคดีข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1( ยาบ้า)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย



ผู้ต้องหารับว่าเป็นพนักงานของบริษัทซิตี้แบงค์

หลังจากดาวน์รถแล้วได้ขับรถไปรับยาบ้ามาจากริมโขงใน อ.ธาตุพนม จ.นครพนม มาส่งในจังหวัดสกลนคร เพื่อนำเงินไปผ่อนรถ โดยนำมาส่งให้ลูกค้ารายย่อยหลายครั้งก่อนที่จะถูกจับกุม

และก่อนหน้านี้ ในตอนเช้า ของวันเดียวกันชุดสืบสวน

สภ.อ.เมืองสกลนครได้จับกุมตัว นายฉัตรชัย สหจิตตา อายุ 30 ปี อยู่ที่ 1295/1 ถ.กำจัดภัย อ.เมือง จ.สกลนคร ได้พร้อมของกลางยาบ้า 1 เม็ด ขณะมั่วสุมเสพยาบ้าอยู่ในซอยเดชา อ.เมือง จ.สกลนคร จากนั้นได้ขยายผล จับกุม นายจีระศักดิ์ กลยนีย์ อายุ 30 ปี อยู่ที่ 1652/7 ต.ธาตุเชิงชุม อ.เมือง จ.สกลนคร และนางกฤษณา แสนสุข อายุ 30 ปี อยู่ที่เดียวกันสองสามีภรรยา

ได้ขณะนำยาบ้า 4 เม็ด มาขายในราคา 1,200 บาท

ให้กับสายลับที่ล่อซื้อ จึง ควบคุมตัวดำเนินคดีข้อหาร่วมกันจำหน่ายยาบ้า

จากนั้นในตอนบ่ายได้ให้ขยายผลอีก

โดยให้สายลับล่อซื้อยาบ้าจาก น.ส.วิจิตรา ทศมณฑล อายุ 32 ปี อยู่ที่ 345/1 ถ.เจริญเมือง อ.เมือง จ.สกลนคร และ น.ส.พรทิพย์ ภูละคร อายุ 37 ปี อยู่ที่ 634 ม. 11 ต.ธาตุเชิงชุม อ.เมือง จ.สกลนคร จำนวน 12 เม็ด ราคา 4,200 บาท และจับกุมผู้ต้องหาทั้งสองในข้อหา

ร่วมกันจำหน่ายยาบ้า ดำเนินคดี ทั้งนี้ในเขต อ.เมืองสกลนคร

เป็นเขตติดต่อจังหวัดชายแดนและมีสถานศึกษาหลายแห่งทำให้มีการนำยาบ้ามาจากจังหวัดใกล้เคียงเข้ามาจำหน่าย ทำให้เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมดำเนินคดีเพิ่มมากขึ้นหลังจากที่ลดปริมาณลงไปมากในช่วงหนึ่ง



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์