รวบ 3 นร.ช่างกลล้อมรถเมล์สาย129

รวบ 3 นร.ช่างกลล้อมรถเมล์สาย129


รวบแล้ว 3 นักเรียนช่างกลล้อมรถเมล์สาย129 พบผู้โดยสารถูกลูกหลงเจ็บ 1 ราย เจ้าหน้าที่เร่งสอบ

จากกรณีกลุ่มนักเรียนวิทยาลัยเทคโนโลยีกรุงเทพ กว่า 30 คน ใช้อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด .22, มีดดายหญ้า, แท่งเหล็ก และท่อนไม้ ก่อเหตุทำร้ายนักเรียนโรงเรียนไทยวิจิตรศิลป์ จำนวน 5 คน ที่ 

โดยสารอยู่บนรถประจำทางสาย 129 บริเวณถนนสุขุมวิท ก่อนถึงแยกบางนา ฝั่งขาเข้า ทำให้ นายทศพล ใจเกื้อ พนักงานธนาคารไทยพาณิชย์ ซึ่งเป็นผู้โดยสารที่อยู่บนรถเมล์ถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา 

ล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางนา สามารถติดตามจับ นายบอย (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นายเลิศ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ได้ในพื้นที่รับผิดชอบ ของ สน.พระโขนง และนายเพลิง (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ซึ่งคาดว่าเป็นคนใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่คู่อริบนรถโดยสารประจำทาง จับกุมได้ในพื้นที่ สภ.บางปู พร้อมของกลาง อาวุธปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก อาวุธมีด 1 เล่ม เบื้องต้น ทางตำรวจต้องรอการไต่ส่วน โดยมีเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องหลายฝ่ายเข้าร่วมสอบปากคำ จึงนำตัวบุคคลทั้ง 3ส่งไปควบตุมตัวที่ สน.พระโขนง 2 คน และ สภ.บางปู 1 คน

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสอบถามทางญาติ ของ นายเพลิง ทราบว่า นายเพลิง ยอมรับสารว่าเป็นคนใช้อาวุธปืนยิงทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

 



ขอบคุณ : posttoday

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์