รวบ 2 โจ๋ค้ายาบ้า-ไอซ์แถมพกปืนอีก


ตำรวจ สน.สำเหร่ รวบ 2 วัยรุ่น ค้ายาเสพติด พร้อมของกลาง ทั้งยาบ้า ยาไอซ์ และอาวุธปืน สารภาพ จำหน่ายมานาน รับยาจากเอเยนต์ที่ คลองเตย

พ.ต.ต.สายชล ปัญจชัย สว.สส.สน.สำเหร่ พร้อมด้วยชุดสืบสวน บุกเข้าจับกุมตัว นายวัชระ สง่าสันเทียะ อายุ 22 ปี และ นายนาวิน อยู่สมบูรณ์ หรือ โน๊ต อายุ 25 ปี พร้อมยึดของกลางเป็น ยาไอซ์ จำนวนกว่า 100 กรัม ยาบ้ากว่า 1 พันเม็ด อาวุธปืนแบบออโตเมติก .38 พร้อมกระสุนปืนอีก 27 นัด ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถจับกุมตัวได้ที่บ้านเลขที่ 255 ซอยเจริญนคร 46 แขวงบางลำภูล่าง เขตคลองสาน เป็นบ้านเช่า 2 ชั้น โดยการจับกุมดังกล่าว สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจ สืบทราบว่า บ้านหลังดังกล่าวมีการมั่วสุ่มจำหน่ายยาเสพติดมาเป็นเวลานาน จึงเฝ้าสังเกตการณ์จนพบ นายวัชระ อยู่ด้านล่างของบ้าน จึงขอค้นแต่ไม่พบยาเสพติด แต่เมื่อตรวจปัสสาวะพบว่า มีสารเสพติดในร่ายกาย จึงควบคุมตัวไว้

ขณะเดียวกันก็ได้ยินเสียงเหมือนคนอยู่ชั้น 2 ของบ้าน จึงขึ้นไปตรวจสอบทันที พบ นายเนวิน และของกลางยาเสพติดจำนวนดังกล่าวและอาวุธปืนอยู่ในลิ้นชักโต๊ะเครื่องแป้ง

จากการสอบปากคำ นายเนวิน รับสารภาพว่า ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดมานานกว่า 3 เดือนแล้ว โดยรับยามาจากนายหนึ่ง ย่านคลองเตย แต่ระบุว่าไม่สามารถติดต่อได้ เนื่องจาก นายหนึ่ง จะติดต่อมาเอง เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงควบคุมตัวพร้อมแจ้งข้อหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์