รวบ 2 เอเย่นต์ค้ายาเครือข่ายนักโทษเรือนจำระยอง


ชลบุรี-ตำรวจมือปราบสัตหีบ ขยายจากเสพรวบ 2 เอเย่นต์ค้ายานรก เครือข่ายไอ้ปัง นักโทษคดีค้ายาเรือนจำกลางระยอง ของกลางยาบ้า 1,980 เม็ด ยาไอซ์ 3.2 กรัม สารภาพนำยาบ้าเข้ามาในพื้นที่แล้วไม่ต่ำกว่าหมื่นเม็ด 

พ.ต.อ.สมชาย สุนทวนิค ผกก.สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ท.นิพนธ์ ป้อมสนาม รอง ผกก.สภ.สัตหีบ พ.ต.ท.ดำรงค์ อ้วนสูงเนิน สวป. และชุดสืบสวน ร่วมกับ ชุดปฏิบัติการพิเศษศูนย์ต่อสู้เพื่อเอาชนะยาเสพติด กองเรือยุทธการ ( ชปพ.ศตส.กร.) ทำการจับกุมผู้ต้องหาค้ายาเสพติดจำนวน 2 ราย คือ นายธัชพล หรือต้อง มิตรอมรธรรม อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34/3 ม.11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี และนายธวัช หรือโน้ต บานชื่น อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28/6 ม.2 ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ของกลางยาบ้า 1,980 เม็ด ยาไอซ์ 3.2 กรัม ทั้ง 2 ราย ถูกตั้งข้อหา มียาเสพติดประเภทที่ 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย 

พ.ต.อ.สมชาย สุนทวนิค ผกก.สภ.สัตหีบ เปิดเผยว่า การจับกุมผู้ต้องหาทั้งสองราย เป็นเอเย่นต์ค้ายาเสพติดรายใหญ่ที่มีการนำยาบ้า และยาไอซ์จากพื้นที่ข้างเคียงเข้ามาแพร่ระบาดในพื้นที่ โดยมีนายปัง ( ไม่ทราบชื่อสกุลจริง ) นักโทษคดีค้ายาเสพติด เรือนจำกลางจังหวัดระยอง เป็นนายใหญ่ และสั่งการผ่านทางโทรศัพท์มือถือออกจากเรือนจำ ก่อนการจับกุมได้มีการขยายผลจากผู้ต้องหาเสพยาบ้ารายหนึ่ง 

ซึ่งให้การซัดทอดว่าซื้อยาบ้ามาจาก นายธัชพล หรือต้อง จึงได้วางแผนล่อซื้อก่อนจับกุมตัวได้พร้อมของกลายาบ้า จำนวน 180 เม็ด และยาไอซ์ 3.2 กรัม ภายในบ้านเลขที่ 99/42 ม.6 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จากนั้น ได้ขยายผลจนสามารถจับกุมตัว นายธวัช หรือโน้ต เอเย่นต์ในเครือข่าย ขณะนำยาบ้าจำนวน 400 เม็ด มาส่งมอบให้สายลับบริเวณสนามฟุตบอล ข้างเทศบาลตำบลแสมสาร 

นอกจากนี้ ยังสามารถยึดของกลางยาบ้าอีกจำนวน 1,400 เม็ด ที่บริเวณโคนเสาไฟฟ้าหน้าโรงเรียนเกล็ดแก้ว หมู่ที่ 10 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นยาบ้าที่นายปัง ให้ลูกน้องนำมาโยนไว้เพื่อให้นำไปส่งมอบให้กับลูกค้า แต่มาถูกจับกุมเสียก่อน 



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์