รวบ 2 สาวนักร้องพร้อมยาบ้า

รวบ 2 สาวนักร้องพร้อมยาบ้า


ตร.บุกบ้านเจอสาวมั่วเสพยาบ้า ของกลางซุกรองเท้าหนังกว่า 800 เม็ด อ้างไม่รู้เรื่อง

 เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 13 พ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.อ.กันตพิชญ์ กฤตวงศ์วิมาน ผกก.สภ.สามร้อยยอด ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.เสมอ อยู่สำราญ รองผกก. ป.สภ.สามร้อยยอด นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ป.ป.ส. เข้าตรวจค้นบ้านไม่มีเลขที่ ม.5 ต. ศิลาลอย อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบฯ พบหญิงวัยรุ่นสองคนกำลังมั่วสุมเสพยาบ้าอยู่ภายในบ้าน จึงได้จับกุมพร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 15 เม็ด บรรจุอยู่ในซองบุหรี่ และยาบ้าบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสซุกซ่อนอยู่ในรองเท้าหนังสีน้ำตาล อีกจำนวน 5 ถุง รวมทั้งสิ้น 834 เม็ด รวมมูลค่ากว่า 2 แสนบาท  

 โดย น.ส.สุนิษา อินทร์จันทร์ อายุ 21 ปี อยู่ม.5 ต.จันเสน อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ ให้การรับสารภาพว่าเป็นแฟนสาวของนายอนิรุต พุทถาวร อายุ 31 ปี อยู่หมู่ที่ 5 ต.ศิลาลอย  อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบฯ ซึ่งตนได้เสพยาบ้าจริง แต่ยาบ้าที่พบไม่ใช่ของตัวเอง และไม่ทราบว่ามียาบ้าอยู่ในบ้านมากขนาดนี้ และน.ส.กนกวรรณ อร่ามรักษ์ อายุ 20 ปี อยู่ม.11 ต.ชัยเกษม อ.บางสะพาน จ.ประจวบฯ ยอมรับว่าเสพอย่างเดียวไม่รู้เห็นกับยาบ้าดังกล่าว 

 เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย  และหลังจากนี้จะได้ออกหมายจับ  นายอนิรุต (สาท)  พุทถาวร เพื่อขยายผลต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์