รวบ 2 สาวค้าไอซ์ ซัดทอดรับยาจากนักโทษคุกสงขลา

รวบ 2 สาวค้าไอซ์ ซัดทอดรับยาจากนักโทษคุกสงขลา

 วันที่ 4 พ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า จากการสืบทราบของ ร.ต.อ.ไชยันต์ บริพันธุ์ รอง สว.กก.3บก.ปส.4

ว่าที่บริเวณปากซอย 2 สะพานดำ หมู่ 1 ต.คอลงแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา มีการลักลอบค้ายาเสพติดกัน จึงนำกำลังเข้าวางแผนล่อซื้อยาเสพติดกัน ซึ่งต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดดังกล่าวสามารถล่อซื้อยาเสพติดได้จำนวนหนึ่งพร้อมจับกุมผู้ต้องหาเป็นผู้หญิงได้จำนวน 2 คน ทราบชื่อภายหลังว่าชื่อ น.ส.สอลีห๊ะ หรือ ก๊ะยะ ชอบงาม อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 71/53 หมู่ 1 ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พร้อมยึดยาไอซ์ บรรจุในถุงพลาสติก น้ำหนัก 0.71 กรัม ไว้เป็นของกลาง แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่ง น.ส.สอลีห๊ะฯ รับว่าเคยต้องโทษคดียาเสพติดมาแล้วครั้งหนึ่ง

 และจับกุมตัว น.ส.หรอมิอะ หรือ ก๊ะสาว ชอบงาม อายุ 41 ปี
 
อยู่บ้านเลขที่เดียวกัน พร้อมตรวจยึดยาไอซ์บรรจุในถุงพลาสติก น้ำหนัก 26.11 กรัม ไว้เป็นของกลาง แจ้งข้อหา น.ส.หรอมิอะ ในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย คุมผู้ต้องหาทั้ง 2 คน พร้อมของกลางส่ง ร.ต.ท.ศักดา ตะหริ พนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่อดำเนินคดีต่อไป

 โดย น.ส.หรอมิอะ ให้การว่า ตนเองรับยาเสพติดมาจากนายหลวง ไม่ทราบนามสกุล เป็นนักโทษอยู่ในเรือนจำสงขลา
 
ซึ่งเพื่อนรู้จักกันในเรือนจำ และเพื่อนได้มาติดต่อตนเองให้มาซื้อยาเสพติดจากนายหลวง โดยสั่งยาเสพติดทางโทรศัพท์มือถือ เมื่อเวลาสั่งซื้อยา จากนายหลวง จะโทรมือถือสั่งให้คนนำยาเสพติดมาวางไว้ตามจุดต่างๆ ริมถนนภายใน ชุมชนสะพานดำ อ.หาดใหญ่ ต่อจากนั้นก็จะโทรบอกคนสั่งซื้อให้มาหยิบยาเสพติดตามจุดต่างๆ ที่วางไว้ พร้อมกับนำเงินจำนวนที่สั่งซื้อไว้ที่จุดรับยาเสพติดด้วย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการขยายผลและดำเนินการต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์