รวบ! 2 วัยรุ่นเมืองกาญจน์ รุมทำร้ายหนุ่ม 19 ดับ

รวบ! 2 วัยรุ่นเมืองกาญจน์ รุมทำร้ายหนุ่ม 19 ดับ

รวบ! 2 วัยรุ่นเมืองกาญจน์ รุมทำร้ายหนุ่ม 19 ดับ

ตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี ออกหมายจับวัยรุ่น 6 คน ซึ่งรุมทำร้าย 2 หนุ่ม เสียชีวิต 1 ราย สาหัส 1 คน ล่าสุดตามจับได้แล้ว 2 คนเหลืออีก 4 คน

ความคืบหน้ากรณีกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายนายกฤษฎา อ่อนน้อม อายุ 19 ปี บริเวณหน้าร้านอาหารแห่งหนึ่งในเมืองกาญจนบุรี จนเสียชีวิต ล่าสุดตำรวจสามารถจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาได้แล้ว 2 คน คือ นายไพศาล จันเมธากุลวัฒน์ อายุ 20 ปี และนายติณห์ เทวกุล อายุ 20 ปี ส่วนเพื่อนร่วมก่อเหตุอีก 4 คนยังคงหลบหนีการจับกุม โดยตำรวจได้ออกหมายจับผู้ต้องหาทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว

จากการสอบปากคำผู้ต้องหาที่ถูกจับ ทั้งสองให้การรับสารภาพว่า เป็นหนึ่งในผู้ก่อเหตุจริงแต่ไม่ได้เป็นคนลงมือ 

ส่วนสาเหตุที่เข้าไปทำร้ายผู้เสียชีวิต มาจากการที่กลุ่มของตนสงสัยว่า ผู้เสียชีวิตจะเป็นเด็กของหมู่บ้านคู่อริที่มาเที่ยวในงานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแคว จึงเข้าไปถามก่อนจะรุมทำร้ายจนเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ ตำรวจได้กระจายกำลังออกติดตามหาเบาะแสผู้ก่อเหตุที่ยังหลบหนีอีก 4 คนอย่างต่อเนื่อง โดยได้มีการนำกำลังตำรวจ 50 นายเข้าปิดล้อมภูเขา บริเวณหมู่ 9 ต.ปากแพรก อ.เมืองกาญจนบุรี ซึ่งได้รับรายงานจากสายข่าวว่า เป็นแหล่งกบดานของกลุ่มผู้ต้องหาที่มีญาติอยู่บริเวณดังกล่าว จากการเข้าตรวจค้นพบว่า มีการปลูกกระต๊อบอยู่บนเขาและมีอุปกรณ์เครื่องนอนอยู่ครบ แต่ไม่พบผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีทั้ง 4 คน

ขณะที่บรรยากาศบริเวณบ้านของนายกฤษฎา บรรดาญาติๆ กำลังเตรียมสถานที่จัดงานรดน้ำศพและสวดพระอภิธรรมศพในช่วงเย็น ด้านป้าของผู้เสียชีวิตเล่าว่า นายกฤษฎาเป็นเด็กดี พ่อกับแม่แยกทางกันอยู่ แต่ยังทำงานหาเงินเพื่อดูแลน้องอีก 2 คนมาโดยตลอด

Spring News Logo

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์