รวบ 2 ผัวเมียสุดแสบ ตระเวนลักทรัพย์

"สารภาพทำมาโชกโชน"


สืบ 9 ตามรวบ 2 ผัวเมียแก๊งตระเวนลักทรัพย์ ฝ่ายชายเป็นช่างซ่อมเจ็ตสกี จะดูพฤติกรรมลูกค้า หากใครรวยจะติดตามไปจนถึงบ้านเมื่อสบโอกาส ดอดเข้าบ้านขโมยทรัพย์สินเกลี้ยง สารภาพทำมาแล้วโชกโชน

เมื่อเวลา 14.00 น.พล.ต.ท.วิโรจน์ จันทรังษี ผบช.น.แถลงข่าวจับกุม นายพงศ์สิทธิ์ หรือ เอ ฉ่องสวนอ้อย อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19/199 ม.7 แขวงและเขตหนองแขม กทม.และ น.ส.ภัทราวดี หรือ นก ทัศนา อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 81/25 แขวงและเขตบางแค พร้อม 2 ผัวเมีย แก๊งลักทรัพย์ พร้อมกลางอาวุธปืน .38 จำนวน 1 กระบอก กระสุน 6 นัด รถ จยย.จำนวน 2 คัน โทรทัศน์ยี่ห้อแฟมิลี่ 2 เครื่อง เสื้อแจ๊กเก็ต 28 ตัว หมวกกันน็อก 3 ใบ เครื่องเล่นวีซีดี 1 เครื่อง กุญแจมือ 1 คู่ และอุปกรณ์งัดแงะ 1 ชุด จับกุมที่บ้านเลขที่ 74/4 ม.1 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค แจ้งข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน

"ทำมาแล้วกว่า 17 คดี"


สืบเนื่องจาก พ.ต.อ.สมบัติ มิลินทจินดา ผกก.สส.บก.น.9 พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนออกติดตามแก๊งตระเวนลักทรัพย์ย่านฝั่งธนฯ และ จ.นนทบุรี จนเมื่อวันที่ 19 ก.ย.ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาขี่ จยย.ไปลักทรัพย์ที่ร้านอุปกรณ์ตกปลา บริเวณสี่แยกราชพฤกษ์ แขวงและเขตบางบอน ผู้เสียหายพบเห็นจึงร้องเรียกคนมาช่วยตัว กลับถูก นายพงศ์สิทธิ์ ยิงปืนใส่หลายนัด แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บ ในท้องที่ สน.เพชรเกษม ต่อมาทราบว่า 2 ผัวเมีย จะนำของที่ขโมยได้ไปเป็นเก็บไว้ที่ห้องเช่าซอยเพชรเกษม 74 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค จึงนำกำลังเข้าจับกุม

จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ว่า จะออกตระเวนขโมยของชาวบ้าน โดยนายพงศ์สิทธิ์ มีอาชีพรับจ้างซ่อมเรือเจ็ตสกี จะคอยสังเกตลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ หากเหยื่อรายใดมีฐานะดี ก็จะติดตามไปถึงบ้าน บางครั้งก็ออกตระเวนไปตาม จ.นครปฐม และ จ.นนทบุรี สังเกตบ้านที่ไม่มีคนอยู่ เมื่อสบโอกาสจะเข้าไปงัดประตู หรือหน้าต่าง ขโมยของออกมา แล้วให้ น.ส.ภัทราวดี นำไปขายตามตลาดนัดและโรงรับจำนำ โดยทำมาแล้วกว่า 17 คดี ตร.กำลังติดตามผู้เสียหายมาชี้ยืนยันต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์