รวบ 2 นศ.-นักมวยดัง เสพ-ค้ายาบ้า

ภาพข่าวจาก ข่าวสด


รวบ 2 นศ.-นักมวยดัง เสพ-ค้ายาบ้า

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 30 ส.ค. พล.ต.ต.สมบัติ คงพิบูลย์  ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ รับรายงานว่าจะมีการลักลอบนำยาเสพติดเข้ามาจำหน่ายให้กับกลุ่มวัยรุ่นและนัก ศึกษาในพื้นที่

จึงได้สั่งการ พ.ต.ต.อนันต์ ทองบันเทิง สว.หน่วยปฏิบัติการพิเศษ ภ.จว.บุรีรัมย์ นำกำลังเจ้าหน้าที่ออกติดตามและวางแผนล่อซื้อยาบ้าจากนายปรัชญา หรือเดี่ยว เนื่องโคตะ อายุ 21 ปี นักศึกษาอาชีวะชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัด และ ด.ช.มดดำ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง

เมื่อทั้ง 2 คนนำยาบ้ามาส่งให้กับสายยังจุดนัดพบ บริเวณข้างสำนักงานเทศบาลตำบลอิสาณ อ.เมือง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงตัวเข้าตรวจค้นจับกุมและพบยาบ้า 42 เม็ด จึงควบคุมตัวมาสอบสวน โดยนายปรัชญา ให้การรับสารภาพว่า รับยาบ้ามาจากนายวิชัย หรือโจ สลุบผล แล้วนำมาตระเวนส่งขายให้กับกลุ่มเพื่อนนักศึกษา และวัยรุ่นในเขตตัวเมือง ซึ่งทำมาแล้วหลายครั้ง แต่ละครั้งจะได้ค่าจ้างเป็นยาบ้า 5 เม็ด

จากนั้นเจ้าหน้าที่ทำการขยายผลออกติดตามจับกุมเครือข่ายและผู้ร่วมขบวน การ บริเวณกระท่อมแห่งหนึ่ง บ้านหนองถนน ต.ชุมเห็ด เมื่อกลุ่มวัยรุ่นที่อยู่ภายในกระท่อมเห็นเจ้าหน้าที่ จึงพากันตกใจและวิ่งหนีลงทุ่งนา เจ้าหน้าที่ต้องวิ่งไล่ตามชุลมุน

สุดท้ายหนีไม่รอดถูกเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมได้ 4 คน คือ นายวิชัย หรือโจ สลุบผล  อายุ 39 ปี นายสรัญญู อินทรประเสริฐ อายุ 23 ปี นายมนัส บุญครอง และนายนัด (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 400 เม็ด กัญชา 5 ขีด และอุปกรณ์ในการเสพยาจำนวนหนึ่ง โดยแต่ละคนที่ถูกจับกุมต่างมีสภาพเปื้อนโคลนไปทั้งตัว เนื่องจากวิ่งหลบหนีเจ้าหน้าที่ลงทุ่งนา

อย่างไรก็ตาม ผู้ต้องหาที่ขยายผลจับได้เพิ่ม 4 คน พบว่า 1 คนเป็นถึงนักมวยชื่อดังที่มีค่าตัวเรือนหมื่น ปัจจุบันมีฉายาว่า “ลีซอ ศิษฐ์โอ”

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์