รวบ 1ปวช. ร่วม 4นร.หื่น จับขึงพืด!ข่มขืน ม.2 ในห้องน้ำวัด

รุมโทรมยับขู่ห้ามบอกใครแม่สังเกตลูกซึมผิดปกติกล่อมจนพูดแจ้ง ตร.ไล่ล่า


บุกรวบแก๊ง นร.หื่นกาม รุมโทรมสาว ม.2 ในห้องน้ำวัด เหยื่อออกจากห้องเรียนมาโทรศัพท์ที่ตู้สาธารณะเจอนศ.ปวช.แฟนเก่า นั่งจับกลุ่มคุยกับเพื่อนนร. ทั้งรุ่นพี่รุ่นน้องโรงเรียนเดียวกัน ตะโกนเรียกไปหาอ้างมีเรื่องคุย สุดท้ายลากเข้าห้องน้ำจับถอดเสื้อผ้าล่อนจ้อน จับแขนจับขารุมข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ แต่ นร.ม.1 หนึ่งในแก๊งกลัวจน "นกเขา" หดไม่ได้ขยี้กามด้วย แม่เห็นลูกสาวซึมเศร้าคาดคั้นถามจนเรื่องแดง พาแจ้งความก่อนขอหมายศาลบุกจับถึงบ้าน รับสารภาพหน้าสลด

เหตุรวบนร.หื่นรุมโทรมสาว ม.2 ครั้งนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 15 ธ.ค. พ.ต.อ. ณฐพล แสวงกิจ ผกก.สภ.อ.แก่งคอย จ.สระบุรี พร้อมกำลังตำรวจฝ่ายสืบสวน นำหมายศาลจังหวัดสระบุรี แยกย้ายกันบุกเข้าจับกุมตัวนายษิต (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี นศ.ปวช.ชั้นปี 1 สถาบันแห่งหนึ่งในจังหวัด และนายโบน อายุ 15 ปี นร.ชั้น ม.3 ด.ช.หนึ่ง อายุ 14 ปี นร.ชั้น ม.2 ด.ช.กบ อายุ 13 ปี นร.ชั้น ม.1 และ ด.ช.ต่าย นร.ชั้น ม.1 อายุ 13 ปี (นามสมมุติทั้งหมด) ทั้ง 4 คนเรียนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.แก่งคอย ตำรวจตามจับกุมตัวได้ที่บ้านพักใน อ.แก่งคอย โดยกล่าวหาว่าร่วมกันบังคับข่มขืนในลักษณะรุมโทรมหญิง และพรากหรือพาผู้เยาว์ไปเสียจากบิดามารดา ควบคุมตัวไปสอบสวนที่โรงพัก เบื้องต้นทั้งหมดเปิดปากให้การรับสารภาพหน้าตาสลด จึงนำตัวดำเนินคดีต่อไป

"ลากข่มขืนห้องน้ำวัด"


ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 13 ธ.ค.ที่ผ่านมา ครูและอาจารย์ส่วนหนึ่งพานักกีฬาของโรงเรียนไปแข่งกีฬาที่โรงเรียนอื่น นายษิตเพื่อนรุ่นพี่ต่างสถาบันมาหาพรรคพวกรุ่นน้องที่ โรงเรียนและนั่งคุยเล่นกันอยู่ข้างวัด ซึ่งอยู่ติดกับโรงเรียน จังหวะนั้น ด.ญ.แหม่ม (นามสมมุติ) นร. ชั้น ม.2 โรงเรียนเดียวกัน เดินออกจากห้องเรียนมาโทรศัพท์ที่ตู้สาธารณะตั้งอยู่ข้างวัด ทันทีที่เห็น ด.ญ.แหม่มโทรศัพท์เสร็จ นายษิตซึ่งเคยรักชอบกับด.ญ.แหม่ม ก็ออกอุบายตะโกนเรียก ด.ญ.แหม่ม เข้ามาหาอ้างว่ามีเรื่องจะคุยด้วย แต่พอ ด.ญ. แหม่ม เดินเข้ามาหา กลับถูกนายษิตพร้อมพวกลากถูลู่ถูกังเข้าไปในห้องน้ำของวัด โดยไม่มีคนเห็นเพราะเป็นช่วงไม่ค่อยมีคน จากนั้นช่วยกันจับแขนจับขาไม่ให้ดิ้นขัดขืนและจับถอดเสื้อผ้าบังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่คนละ 1 ครั้ง แม้ ด.ญ. แหม่มจะอ้อนวอนขอร้องให้ปล่อยตัวไป ยกเว้น ด.ช.ต่าย ที่ตื่นเต้นหวาดกลัวจนอวัยวะเพศไม่แข็งตัว จึงไม่ได้ลงมือข่มขืนด้วย หลังก่อคดีบัดสีเสร็จข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกใคร ไม่เช่นนั้นจะไม่รับรองความปลอดภัย

ต่อมาเมื่อวันที่ 14 ธ.ค. มารดาของ ด.ญ.แหม่ม เห็นลูกสาวมีอาการเซื่องซึมเงียบเหงาผิดปกติ ไม่ยอมพูดยอมจาและร่าเริงเหมือนเก่า จึงปลอบประโลมและค่อย ๆ คาดคั้นสอบถามจนยอมเปิดปากเล่าเรื่องเลวร้ายที่เกิดขึ้นกับตัวเองให้แม่ฟัง มารดาจึงพาเข้าแจ้งความที่ สภ.อ.แก่งคอย เมื่อกลางดึกวันที่ 14 ธ.ค. พนักงานสอบสวนส่งตัวไปตรวจร่างกายหาร่องรอยการถูกข่มขืนที่ รพ. แก่งคอย จากนั้นขออนุมัติศาลออกหมายจับและตามจับกุมตัวกลุ่มผู้ต้องหาได้ทั้งหมด.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์