รวบ 12 นักพนันเล่นไฮโลเย้ยตำรวจ

ภาพจาก ระวังภัยภาพจาก ระวังภัย

พัทยารวบ 12 นักพนันเล่นไฮโลเย้ยตำรวจ

เมื่อเวลา 02.15 น.พ.ต.ท.เอนก สระทองอยู่ สวป. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับรายงานจากสายลับว่า มีกลุ่มประชาชนแอบลักลอบเล่นการพนันกัน ที่บริเวณข้างคอนโดพัทยาแพท
ซอยนกเขา พัทยากลาง ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงสั่งการให้ ร.ต.อ.เนติธร รัตนสุชานันท์ รองหัวหน้าชุดปราบปรามพิเศษ สภ.เมืองพัทยา และกำลังเดินทางเข้าจับกุม

เมื่อไปถึงบริเวณดังกล่าว พบว่ามีกลุ่มนักพนัน 10 กว่าคนกำลังแอบลักลอบเล่นการพนันไฮโลกันอย่างเมามัน และไม่เกรงกลัวกฎหมายตามที่สายได้รายงาน จากนั้นจึงส่งสัญญาณให้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังดักซุ่มดูพฤติกรรมอยู่ แสดงตัวเข้าจับกุม แต่เมื่อนักพนันเจอตำรวจก็พากันวิ่งหลบหนีแต่ไม่รอด สามารถจับกุมผู้ต้องหานักพนันไฮโลได้ทั้งหมด 12 ราย แยกเป็น 9 คน หญิง 3 คน พร้อมด้วยของกลางเป็นอุปกรณ์การเล่น ประกอบด้วยกระดานบอกแต้มไฮโล 1 แผ่นลูกเต๋า 3 ลูก ถ้วยและฝาครอบ เงินสดจำนวนหนึ่ง

ในเบื้องต้นสอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมด ซึ่งไม่มีผู้ใดยอมรับว่าเป็นเจ้ามือบ่อนวงพนันไฮโล ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวว่า “ฐานความผิด ร่วมกันเล่นการพนันสลากกินรวบพนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาตโดย เป็นเจ้ามือรับกินรับใช้ โดยผิดกฎหมาย” ก่อนนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมด พร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป


ขอบคุณ ระวังภัย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์