รมแก๊ส 2 เด็ก ฆ่าหญิงชรา

รมแก๊ส 2 เด็ก ฆ่าหญิงชรา

รมแก๊ส 2 เด็ก ฆ่าหญิงชรา

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 25 ก.พ. พ.ต.ต.พิริยะ สนิทนวน สารวัตรเวร สภ.ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุพบศพถูกฆ่าตาย ในบ้านเลขที่ 802/1139 หมู่บ้านวังทองริเวอร์ปาร์ค ซอย 10/9 หมู่ 12 ต.คูคต จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สโรช หลักเพ็ชร ผกก. พ.ต.ท.ศานิตย์ โพธิพรหม รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.นิกร ชัยวีระวงศ์ สว.สส. เจ้าหน้าที่วิทยาการ นำกำลัง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดไปสอบสวน

ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น บริเวณห้องโถงชั้นล่างใกล้บันได พบศพนางแจ๋ว กุลโสภิณ อายุ 67 ปี แม่ยายเจ้าของบ้าน นอนหงายอยู่ใต้ราวแขวนเสื้อสูท โดยผ้าที่ใช้ตัดเสื้อสูทกองโตทับอยู่ เหลือเพียงเท้าโผล่พ้นออกมาเล็กน้อย ศีรษะถูกมัดคลุมด้วยผ้าปูที่นอน และมีผ้าห่มพันรอบตัว เมื่อแก้ผ้าออกพบเหยื่อโหดสวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นลายดอกสีขาวดำ กางเกงขาสามส่วนสีกรมท่า ลำคอถูกรัดด้วยเชือกไนลอนสีเขียว มีเลือดไหลทะลักออกจากปากและจมูก คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 12 ชั่วโมง

สอบสวนนายจำลอง ยิ้มเยื้อน อายุ 38 ปี ลูกเขยผู้ตาย ให้การว่า ตนและนางสงัด ยิ้มเยื้อน อายุ 42 ปี ภรรยา มีอาชีพขายและรับจ้างตัดเสื้อสูทตามสถานที่ราชการต่างๆ ส่วนฆาตกรน่าจะเป็นนายสมคิด พรมชาติ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51/582 หมู่ 2 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี พ่อค้าขายเสื้อเช่นเดียวกัน ที่บุกเข้ามาใช้มีดชิงทรัพย์ แล้วจับ น.ส.สุภารัตน์ ยิ้มเยื้อน อายุ 17 ปี ลูกสาวตน และ ด.ช.สุรักษ์ ยิ้มเยื้อน อายุ 14 ปี ลูกชายขังไว้ในห้องน้ำแล้วเปิดวาล์วถังแก๊สหุงต้มหมายฆ่าทิ้ง แต่ลูกสาวดิ้นหลุดปิดวาล์วแก๊สไว้ได้ทัน

หลังเกิดเหตุนายสมคิดได้โจรกรรมเครื่องทอง รูปพรรณหนักร่วม 20 บาท ที่เก็บไว้ในห้องนอนชั้นบน แล้วขับรถอีซูซุ ดีแมคซ์ สีบรอนซ์ ทะเบียน ตง 5167 กรุงเทพมหานคร หลบหนีไป ส่วนนางแจ๋วหายตัวไป ตอนแรกเข้าใจว่านางแจ๋วคงถูกลักพาตัวไปเพื่อเรียกค่าไถ่ และได้แจ้งความกับ สภ.ต.คูคต ตั้งแต่เมื่อค่ำวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมาแล้ว กระทั่งนางสงัดจัดเก็บเสื้อสูทที่วางกองไว้ ขึ้นแขวนกับราว ต้องตะลึงตาค้างที่พบเท้าของนางแจ๋ว โผล่ออกมาจากกองเสื้อจึงแจ้งตำรวจมาสอบสวน ก็พบว่านางแจ๋วถูกฆ่าโหด สร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท พร้อม พระเลี่ยมทองและแหวนเพชรที่สวมใส่ติดตัวถูกถอดหายไปด้วย

ส่วน ด.ช.สุรักษ์ ยิ้มเยื้อน หลานแม่เฒ่าชะตาขาด ให้การว่า กลับจากโรงเรียนถึงบ้านราว 4 โมงเย็น วันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา เห็นไฟและพัดลมในบ้านเปิดอยู่ แต่ไม่พบนางแจ๋ว ตะโกนเรียกแต่ไม่มีเสียงขานรับ ระหว่างนั้นได้ยินคนวิ่งอยู่ชั้นบนรีบขึ้นไปดูไม่เห็นใคร จึงออกไปตามนอกบ้านแต่ไม่พบ จึงย้อนกลับเข้าบ้านก็พบนายสมคิดเพื่อนของพ่อยืนเหงื่อโซมกายอยู่ในบ้าน อ้างว่าพ่อให้มาช่วยซ่อมก๊อกน้ำ และขอให้ช่วยหาผ้าขนหนูให้เพื่อจะอาบน้ำ ตนหลงเชื่อหยิบผ้าให้ แต่นายสมคิดกลับให้ เข้าไปดูในห้องน้ำว่ามีอะไรอยู่ จนหลงกลเดินเข้าไปจึงถูกนายสมคิดจับมัดมือไพล่หลังด้วยสายไฟฟ้าแล้วใช้ มะนาวยัดปาก มัดมือเท้าด้วยผ้าขนหนู จับขังไว้ในห้องน้ำ จังหวะเดียวกัน น.ส.สุภารัตน์พี่สาวกลับจากโรงเรียน จึงถูกนายสมคิดลวงให้ไปที่ห้องน้ำอีกคน ใช้มะนาวยัดปากแล้วจับมัดมือเท้าขังไว้ในห้องน้ำด้วย ก่อนที่นายสมคิดถอดถังแก๊สหุงต้มในห้องครัว ยกเข้าไปไว้ในห้องน้ำ เปิดวาล์วปล่อยแก๊สปิดประตูหมายใช้แก๊สรมสังหารตนและพี่สาว โชคดีที่พี่สาวดิ้นหลุดจากพันธนาการ แล้วปิดวาล์วแก๊สได้ทันจึงรอดตายหวุดหวิด

ทางด้าน พ.ต.อ.สโรช หลักเพ็ชร ผกก.สภ.อ.ลำลูกกา เปิดเผยว่า คาดว่าคนร้ายบุกเข้าไปขู่บังคับนางแจ๋วให้บอกที่ซ่อนทรัพย์สินแล้วฆ่าปิดปากหมกกองผ้า จังหวะนั้นหลานผู้ตายกลับมาพอดีจึงจับขังแล้วเปิดแก๊สรมหวังฆ่าให้ตาย โดยหลานผู้ตายยืนยันว่าคนร้ายคือนายสมคิดซึ่งเป็นเพื่อนของพ่อแม่ มีอาชีพขายเสื้อผ้าตามตลาดนัด รู้ว่าผู้ตายมีเงินทองมาก เพราะเคยหยิบยืมไปหลายหมื่นบาท ล่าสุดทราบว่าคนร้ายติดการพนันเดินทางไปเล่นพนันที่บ่อนกาสิโนย่านปอยเปต ประเทศกัมพูชา จนหมดตัว จึงบุกก่อเหตุชิงทรัพย์สยอง ซึ่งจะเร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์