รปภ.แจ้งจับเพื่อนชั่วขืนใจลูกมาราธอน

"ข่มขืนลูกเพื่อนนานนับปี"


เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 26 มี.ค. พ.ต.ท.กิตติพงษ์ บุญรอด สวส.สภ.อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี

รับแจ้งจากนายวิชัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี

อาชีพพนักงานรักษาความปลอดภัยโรงงานน้ำตาลแห่งหนึ่ง เดินจูงมือ ด.ญ.ต่าย (นามสมมติ) บุตรสาววัย 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัด และ ด.ช.กบ บุตรชายวัย 11 ปี ระบุว่า บุตรสาวได้ถูกนายจำลอง สุขเสาร์ อายุ 49 ปี ชาวบ้าน ต.โพธิ์ทอง อ.เมืองสุพรรณบุรี

ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงาน

ข่มขืนกระทำชำเรามานานนับปี ตั้งแต่เรียนอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยแต่ละครั้ง เพื่อนชั่วรายนี้จะอาศัยช่วงที่ตนเข้ากะงานย่องไปหาบุตรสาว ที่อยู่ในห้องพักคนงานในโรงงานน้ำตาลห้องติดกัน บังคับขืนใจต่อหน้าลูกชายของตน หลังก่อเหตุแต่ละครั้งนายจำลอง จะข่มขู่ลูกทั้งสองของตนว่าห้ามนำเรื่องไปบอกใคร มิเช่นนั้นจะฆ่าให้ตาย

"บังคับข่มขืนเด็ก ขู่ฆ่าห้ามบอกใคร"


กระทั่งช่วงเช้าวันเดียวกันนี้

เรื่องมาแดงขึ้น เมื่อ ด.ช.กบ บุตรชาย วิ่งหน้าตาตื่นมาหา สภาพมีบาดแผลที่ศีรษะ ใบหน้าฟกช้ำและเลือดออกที่แขน เล่าเสียงสั่นให้ตนฟังว่า ถูกนายจำลองใช้รองเท้าคอมแบทถีบหน้า จนศีรษะไปกระแทกพื้นและแขนซ้ายถูกตะปูเกี่ยวจนเลือดออก ส่วน ด.ญ.ต่าย พี่สาวกำลังถูกนายจำลองทำร้าย ตนจึงรีบวิ่งกลับมายังที่พักของตน

พบว่าบุตรสาวนั่งร้องให้อยู่

ส่วนนายจำลอง เพื่อนชั่วของตนนอนหลับ เมามายไม่ได้สติ ตนจึงสอบถามข้อมูลจากลูกทั้งสอง จนรู้ว่าลูกสาวตกเป็นเหยื่อกามโฉดมาตั้งแต่ช่วงเรียนป.5 ถูกบังคับขืนใจมานานกว่า 1 ปี เลยตัดสินใจพาเข้าแจ้งความ ให้เจ้าหน้าที่จับเพื่อนชั่วรายนี้มารับโทษดังกล่าว

ด้าน พ.ต.ท.โสพิน รุ่งสว่าง

ปฏิบัติหน้าที่แทน ผกก.สภ.อ.อู่ทอง กล่าวว่า เบื้องต้นได้สอบปากคำบิดาเด็กผู้เสียหาย และจะประสานอัยการ นักจิตวิทยา นักสังคมสงเคราะห์และญาติร่วมสอบปากคำเด็ก ก่อนทำการขออนุมัติหมายจับกุมผู้ต้องหา โดยระหว่างนี้ ได้ส่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนประกบตัวผู้ต้องหาเพื่อป้องกันการหลบหนี และขอให้ความมั่นใจกับครอบครัวผู้เสียหายว่า ผู้กระทำผิดต้องถูกดำเนินคดีอย่างแน่นอน.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์