รปภ.แค้นดูถูก แทงเพื่อนยามเจ็บ

ภาพจาก เดลินิวส์


รปภ.ตึกช้างรุ่นใหญ่ ฉุนเพื่อนยามรุ่นน้อง พูดจาดูถูกว่าเป็นคนลาว ชักมีดพับจ้วงแทงคอกับท้องปางตาย ก่อนหนีไปซ่อนตัวในลานจอดรถ แต่ไม่รอดโปลิศตามตะครุบได้ทันควัน

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 12 ส.ค. ร.ต.อ.บูรพา ทะนงรักษ์ธรรม ร้อยเวร สน.พหลโยธิน รับแจ้งมีเหตุแทงกัน ที่หน้าตึกช้างทาวเวอร์ แขวงจอมพล เขตจตุจักร รุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบ นายเสงี่ยม คงชูดี อายุ 43 ปี เป็น รปภ.ตึกช้าง ถูกแทงด้วยมีดที่ลำคอกับหน้าท้อง บาดเจ็บสาหัส มูลนิธิป่อเต็กตึ้งรีบนำตัวส่ง รพ.

ในที่เกิดเหตุพบมีดพับยาว 10 นิ้วเปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่มจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนคนร้ายหลังก่อเหตุได้หลบหนีเข้าไปในตัวตึกช้าง ทราบชื่อ นายชวลิต ทองประโคน อายุ 48 ปี เป็น รปภ.ที่เดียวกับคนเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงกระจายกำลังปิดล้อม จนไปพบตัว นายชวลิต หลบซ่อนตัวที่ลานจอดรถ จึงคุมตัวไปสอบปากคำ

จากการสอบสวน นายชวลิตให้การว่า ตนเข้าเวรกะดึกออก 8 โมงเช้า จากนั้นได้ดื่มเหล้ากับเพื่อนที่ห้องพัก รปภ. กระทั่งเวลา 10.00 น. ตนเดินไปตอกบัตรเพราะตอนออกเวรลืมตอกบัตร จากนั้นได้กลับมาที่ห้องพัก รปภ.เพื่อเก็บของกลับบ้าน

ระหว่างนั้น นายเสงี่ยมเดินตามมาพร้อมกับพูดจาตำหนิตนที่ออกเวรแล้วไม่ตอกบัตรทันที แถมยังพูดจาดูถูกตนว่าเป็นคนลาว ทำให้เรามีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง ด้วยความโมโห เลยชักมีดพับที่พกติดตัวเป็นประจำ จ้วงแทง นายเสงี่ยมจนล้มทรุดกองเลือด จากนั้นหลบหนีไปซ่อนตัวที่ลานจอดรถ กระทั่งถูกตำรวจจับกุมได้ดังกล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์