รปภ.เสพยาคลั่ง ปังตอปาดคอตัวเองสาหัส

รปภ.เสพยาคลั่ง ปังตอปาดคอตัวเองสาหัส

รปภ.เสพยาคลั่ง ปังตอปาดคอตัวเองสาหัส

 เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 6 มี.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ กล้วยไม้ สว.เวร สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งว่ามีคนใช้มีดปาดคอตัวเองบาดเจ็บสาหัส หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมชุดสืบสวน มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม เหตุเกิดบริเวณลานจอดรถของปฐมเจริญ อพาร์ตเม้นต์ ตั้งอยู่เลขที่ 32 ซอยราชวิถี 7 ต.สนามจันทร์ จ.นครปฐม จึงไปตรวจสอบพบนายชาญชัย เตียงเกตุ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 148 ถนนริมทางรถไฟตะวันตก ต.นครปฐม อ.เมืองนครปฐม เป็น รปภ.ของบริษัทดีดี ซุปเปอร์การ์ด สภาพนอนอยู่ที่พื้นร้องด้วยความเจ็บปวด สวมชุด รปภ. มีบาดแผลที่ลำคอชุ่มไปด้วยเลือด ใกล้กันพบมีดปังตอติดคราบเลือดตกอยู่ จึงเก็บเป็นหลักฐาน

 จากการสอบถาม น.ส.จินตนา โพธิ์หิรัญ อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10 หมู่ 7 ต.ตะค่า อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี ผู้ดูแลอพาร์ตเม้นต์
 
เผยว่า ในทุกๆ เช้าตนจะเดินตรวจความเรียบร้อยทั่วไป เมื่อมาถึงลานจอดรถได้ยินเสียงกุกกักและมีเสียงคนร้องโอดโอย จึงเข้ามาดูพบว่านายชาญชัย ใช้มีดปาดคอตัวเอง จึงรีบโทรแจ้ง ตร. หลังจากที่ ตร.ตรวจสอบพบว่านายชาญชัยมีพฤติกรรมเสพยาบ้า จึงทำให้เกิดอาการคลุ้มคลั่งใช้มีดปาดคอตัวเอง ขณะนี้นายชาญชัยยังไม่สามารถให้การได้ อย่างไรก็ตามต้องรอการสอบปากคำอีกครั้ง 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์