รปภ.เมาแซวสาว ชักมีดฟันแฟน

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 18 ต.ค.


พ.ต.ท.วัลลภ ศุภภมร พงส. (สบ.2) สน.บางขุนนนท์ รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายหน้าร้านสยามไพศาลกิจ ตึกแถวเลขที่ 193/3 ซอยจรัญสนิทวงศ์ 27 แขวงบางขุนศรี เขตบางกอกน้อย ฝั่งธนบุรี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์จาก รพ.ศิริราช และผู้เกี่ยวข้องไปตรวจสอบ


จุดเกิดเหตุอยู่บนฟุตปาทหน้าร้าน พบศพนายประทวน อ่ำคุ้ม อายุ 47 ปี


อยู่บ้านเลขที่ 12/1 ซอยสามัคคีสุขสันต์ ต.หนองแสง อ.เมืองนครพนม นอนคว่ำหน้า มีบาดแผลถูกยิง กระสุนทะลวงกลางหลังทะลุหน้าอกรวม 3 นัด และเฉี่ยวไหปลาร้าข้างขวาอีก 1 นัด มือขวากำมีดสปาร์ตาไว้แน่น

เบื้องต้นทราบว่า

ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์อีก 1 คน รักษาตัวอยู่ รพ.ศรีวิชัย 1 สามแยกไฟฉาย ชื่อนายณัฐภักดิ์ บัวน้อย อายุ 28 ปี ถูกฟันเข้าที่โหนกแก้มซ้าย และข้อมือซ้ายตัดเส้นเลือด แพทย์ต้องรีบผ่าตัดช่วยชีวิตเป็นการด่วน

จากการสอบสวนนายณัฐภักดิ์คนเจ็บให้การว่า


เป็นเจ้าของร้านคาราโอเกะชื่อริน ตั้งอยู่ในซอยจรัญฯ 13 เมื่อร้านเลิกประมาณตี 1 เศษ ได้มี ด.ต.วรกิจ วรรณศร ตำรวจท่องเที่ยวมีศักดิ์เป็นอาไปหาที่ร้าน แต่เนื่องจากร้านปิดไปแล้ว จึงชักชวนกันไปนั่งดื่มกินที่ร้านคาราโอเกะหยอดเหรียญ ปากซอยจรัญฯ 24 ขณะนั่งกันอยู่รวมทั้งสิ้น 6 คน ผู้ตายได้เข้าไปนั่งกินในร้านกับเพื่อนอีก 2 คน

พอเมาได้ที่

ก็หันมาแซว น.ส.สุกัญญา บัวน้อย แฟนสาวของตนอย่างมันปาก แบบไม่ไว้หน้า จนหวิดจะวางมวยกันหลายครั้ง สุดท้ายเห็นว่านั่งต่อไปไม่ไหว เพราะอาจจะมีปัญหาแน่ จึงพากันย้ายไปกินต่อที่ร้านลาบเป็ดอุดร ปากซอยจรัญฯ 27 ฝั่งตรงกันข้าม แต่กลุ่มผู้ตายไม่ลดละความพยายามที่จะหาเรื่อง ข้ามตามมานั่งที่ร้านเดียวกันอีก เสร็จแล้วก็ชักมีดสปาร์ตาออกมาฟันตน จนเลือดสาด เมื่อ น.ส.สุกัญญาเห็น จึงส่งปืนพกของ ด.ต.วรกิจ วรรณศร ที่เมาหลับฟุบคาโต๊ะ ให้ยิงใส่ป้องกันตัว ก่อนที่พรรคพวกจะพาส่ง รพ.

ภายหลังทราบรายละเอียด


ตำรวจได้แจ้งข้อหาฆ่าฐานคนตาย พร้อมกับตรวจเขม่าดินปืนพรรคพวกของคนเจ็บที่ไปนั่งกินด้วยกันว่า เกี่ยวข้องกับการสังหารด้วยหรือไม่ สำหรับคนตายเป็น รปภ.ของหมู่บ้านแก้ววิลล่า ในซอยบุปผาสวรรค์ ใกล้กับจุดเกิดเหตุ เวลาเมามักชอบหาเรื่องจนเป็นที่ทราบกันดีในละแวกนั้น





แหล่งที่มา:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์