รปภ.หึงโหดจ่อยิงดับหมอนวด

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


เมื่อวันที่ 7 พ.ค. พ.ต.ท.ศราวุธ ศรีสุขศิริพันธ์ พนักงานสอบสวน สภ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตหน้าบ้านเช่าไม่มีเลขที่ ม.3 ต.บ้านนา อ.มหาราช 

 

จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพ นางกมลวรรณหรือเล็ก ทิจีน อายุ 46 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 26/1ม.4 ต.ปากกาง อ.ลอง จ.แพร่ นอนหงายเสียชีวิตคาอยู่บนรถจยย.ฮอนด้าเวฟ สีดำ ทะเบียน กนก-290 อ่างทอง รถของผู้ตายจอดอยู่หน้าห้องเช่า สภาพศพสวมเสื้อสีฟ้า กางเกงขายาวสีดำ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่โหนกแก้มซ้าย 1 นัด ที่หน้าอก 1 นัด พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 ม.ม. 2 ปลอกและหมวกกันน็อกตกอยู่


 น.ส.สนิสา ทิจีน อายุ 18 ปี ลูกสาวผู้ตาย ที่อยู่ในห้องเช่า กล่าวว่า ได้ยินเสียงผู้ตายเข้ามาจอดรถเมื่อเวลาประมาณ 05.50 น.จากนั้นได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน สักพักได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัดจึงรีบเปิดประตูออกมาพบว่า แม่ถูกยิงเสียชีวิตบนรถจยย.คนร้ายยังหันปืนจ่อมาที่ตนก่อนวิ่งหลบหนีไป สำหรับคนร้ายเป็นคนรู้จักที่มาชอบกับแม่ชื่อนายสังวร กระจ่างวัน ซึ่งไม่รู้ว่าสาเหตุโกรธเคืองแม่เรื่องอะไรจนถึงกับต้องมายิงแม่ ตนขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยจับกุมตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็ว


 พ.ต.อ.สุเทพ กล่าวว่า คดีนี้ผู้ต้องหาตามคำให้การของพยานระบุชัดเจนว่าคือนายสังวร กระจ่างวัน อายุ 44 ปี เป็นรปภ.อยู่โรงงานแห่งหนึ่งใน จ.อ่างทอง ซึ่งมาชอบพอกับผู้ตาย ที่มีอาชีพรับนวดตามบ้านทั่วไป โดยคนร้ายได้มาติดพันอยู่กว่า 2 ปีแล้ว แต่ระยะหลังผู้ตายมีลูกค้ามากขึ้นทำให้คนร้ายเกิดความหึงหวง จนเกิดการทะเลาะแล้วใช้อาวุธปืนจ่อยิงอย่างเผาขน เพราะที่ใบหน้าของผู้ตายพบเขม่าดินปืน 


ซึ่งขณะนี้กำลังรวบรวมหลักฐานเพื่อออกหมายจับ โดยคาดว่าคนร้ายอาจจะหลบหนีไปอยู่ตามบ้านญาติใน อ.ป่าโมก อ.แสวงหา จ.อ่างทอง นอกจากนี้สอบสวนพยานรายหนึ่งระบุว่าผู้ตายได้มาบ่นว่าถูกชายที่มาติดพันอยู่ติดตามข่มขู่อยู่ตลอดเวลาในระยะ2-3วันที่ผ่านมาด้วย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์