รปภ.วัยดึกแค้นเมียมีกิ๊ก จับเชือดคอ-แทงอกดับ

"เห็นตำตามีหนุ่มมาส่งเชือดดับ"


ออกเวรกลับมาบ้านไม่พบภรรยา ดักรอจนเห็นตำตาว่ามีหนุ่มขับปิคอัพมาส่ง แค้นจัดวิ่งไล่จับเชือดคอ-แทงอกนับสิบแผลตายคาที่ ลูกเลี้ยงเข้าขวางโดนแทงเจ็บสาหัส หลังก่อเหตุใช้มีดเสียบอกตัวเองหวังฆ่าตัวตายหนีความผิดแต่ชาวบ้านช่วยนำส่ง รพ.

เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 16 ธ.ค. พ.ต.ท.พรเทพ มีใยเยื้อ พนักงานสอบสวน สภ.อ.แม่สาย ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่บริเวณริมคลองระบายน้ำหลังโรงเรียนดรุณราษฏ์วิทยา อ.แม่สาย จ.เชียงราย มีผู้เสียชีวติ 1 ราย และได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแม่สาย หลังรับแจ้งเหตุจึงรายงานให้ พ.ต.อ.จรัญ เริงธรรม ผกก.สภ.อ.แม่สาย พ.ต.ท.สุนทร จันทรางกูร รอง ผกก.สส. และรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อม น.พ.ศิริศักดิ์ นันทะ แพทย์เวร โรงพยาบาลแม่สาย

ในที่เกิดเหตุพบศพนางคำจันทร์ โกฏแก้ว อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88/3 ม.1 ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย จ.เชียงราย สภาพศพสวมเสื้อกันหนาวผ้าร่มแขนยาวสีดำ ข้างในสวมเสื้อกล้ามสีเทาลายการ์ตูน กางเกงขายาวผ้าสำลีสีดำ ถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่บริเวณกลางอกจำนวน 8 แผล หลังแขนขวา 1 หน้าแขนขวา 1 และที่บริเวณลำคอถูกของมีคมเชือดคอเป็นแผลลึกหลอดลมเกือบขาดจำนวน 2 แผล นอนเสียชีวิตอยู่ข้างทางเดิน

"พูดกันไม่รู้เรื่องแค้นมีกิ๊ก เชือดคอแทงดับ"


จากการสอบสวนทราบว่าคนร้ายคือนายปั๋น นิวัน อายุ 66 ปี มีอาชีพเป็น รปภ.อยู่ที่หมู่บ้านเอื้ออาทรบ้านน้ำจำ และเป็นสามีของนางคำจันทร์ ผู้เสียชีวิต ก่อนเกิดเหตุหลังจากที่นายปั๋น เลิกงานกลับมาบ้านตอนดึกไม่พบภรรยา เมื่อสอบถาม น.ส.จุฬาลักษณ์ พลลังกา อายุ 17 ปี ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงก็ไม่สามารถตอบได้ จึงไปแอบซุ่มดักรอภรรยาอยู่ที่บริเวณปากทางเข้าบ้านจนกระทั่งเห็นรถกระบะสีขาวมีชายหนุ่มขับมาจอดส่งนางคำจันทร์ จึงทำให้ปักใจเชื่อว่าภรรยาแอบมีชายอื่น

จากนั้นนายปั๋น ได้เข้าไปนั่งรออยู่ในบ้าน เมื่อนางคำจันทร์ เข้ามาก็ได้สอบถามแต่พูดกันไม่รู้เรื่องจนเกิดทะเลาะกันอย่างรุนแรงถึงขั้นลงไม้ลงมือ นางคำจันทร์ ทนไม่ไหวจึงชวน น.ส.จุฬาลักษณ์ ไปแจ้งความ ที่ สภ.อ.แม่สาย ว่าถูกสามีทำร้ายร่างกาย เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. โดยพนักงานสอบสวนได้รับแจ้งความไว้และไกล่เกลี่ยให้ทั้งคู่ตกลงกันเพราะเป็นเรื่องภายในครอบครัว จากนั้นจึงพากันกลับบ้าน

แต่นายปั๋น ยังคงคาใจไม่ยอมจบเรื่องและเกิดทะเลาะกันรุนแรงกว่าครั้งแรกเพราะนายปั๋น ได้ใช้มีดปลายแหลมไล่แทงภรรยา โดย น.ส.จุฬาลักษณ์ ได้พยายามเข้าขัดขวางจึงถูกแทงที่บริเวณหน้าท้องด้านซ้าย 1 แผล ส่วนนางคำจันทร์ ได้พยายามวิ่งออกจากบ้านแต่ไปไม่รอด เมื่อมาถึงบริเวณริมคลองระบายน้ำถูกนายปั๋น คว้าตัวไว้และใช้มีดเชือดคอจำนวน 2 แผล จากนั้นด้วยความแค้นยังใช้มีดแทงที่บริเวณกลางอกของนางคำจันทร์ อีกนับสิบแผลจนเสียชีวิต

"นำส่ง รพ. อายัดตัวไว้ดำเนินคดี"


จากนั้นนายปั๋น ได้ใช้มีดเล่มเดียวกันแทงเข้าที่บริเวณกลางอกของตัวเองและล้มลงอยู่ข้างศพนางคำจันทร์ หวังฆ่าตัวตายหลบหนีความผิดแต่มีผู้เห็นเหตุการณ์ช่วยนำส่งโรงพยาบาล ได้รับบาดเจ็บสาหัสแพทย์ต้องรีบส่งตัวทั้งนายปั๋นและน.ส.จุฬาลักษณ์ ไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์เชียงราย

พ.ต.ท.สุนทร จันทรางกูร รอง ผกก.สส.กล่าวว่า สาเหตุเกิดจากการหึงหวงของนายปั๋น ที่ไปเห็นนางคำจันทร์ มีชายอื่นมาส่งที่บ้าน และจากการสอบสวนทราบว่าทั้งคู่มักจะทะเลาะกันบ่อยจนเป็นที่รำคาญของเพื่อนบ้านเพราะนายปั๋น ได้ยินข่าวว่าช่วงที่ไปเข้าเวร รปภ. มักจะมีคนเห็นนางคำจันทร์ ออกไปนอกบ้านกับชายอื่นเสมอจึงเก็บความสงสัยไว้ในใจจนกระทั่งวันนี้ได้เห็นกับตาว่ามีผู้มาส่งนางคำจันทร์ จึงเกิดบัลดาลโทสะก่อเหตุดังกล่าวขึ้นและเจ้าหน้าที่ได้อายัดตัวนายคำปั๋น ไว้เป็นผู้ต้องหาเพื่อรอการสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์