รปภ.ตายปริศนาริมทางรถไฟชุมชนเชื้อเพลิง

รปภ.ตายปริศนาริมทางรถไฟชุมชนเชื้อเพลิง


รปภ.หมู่บ้าน ตายปริศนา ริมทางรถไฟ ชุมชนเชื้อเพลิง ตำรวจคาด เมาสุราล้ม ถูกเศษกระจกบาดเป็นแผลฉกรรจ์ และช่วยเหลือตัวเอง ไม่ได้จึงเสียชีวิต

สน.ทุ่งมหาเมฆ รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิต บริเวณริมทางรถไฟ ชุมชนเชื้อเพลิง ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงแสลคสีดำ รองเท้าหุ้มส้น มีบาดแผลฉกรรจ์หลายแผล บริเวณหน้าอก และข้อพับตามร่างกาย นอนเสียชีวิตจมกองเลือด สยดสยอง ทราบชื่อต่อมา นายอำพล ไม้แก้ว อายุ 39 ปี ชาวหนองบัวลำภู เป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยหมู่บ้านแสนสบาย และจากการตรวจสอบไม่พบอาวุธตกอยู่ในละแวกที่เกิดเหตุ แต่ทั้งนี้ พบรอยเลือดกองเป็นจำนวนมากในจุดเศษกองกระจก จากการสอบถามชาวบ้านทราบว่า ผู้ตายมักจะชอบดื่มสุราเป็นประจำ ในจุดใกล้ที่พบศพ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานเบื้องต้นว่า คาดว่าหลังจากผู้ตายออกเวรมา และมาดื่มสุรา จนกระทั่งมึนเมาระหว่างเดินกลับที่พักใกล้กัน อาจจะเกิดเสียหลักล้มลงโดนกับเศษกองกระจกจนบาดตัวเอง เป็นแผลฉกรรจ์ และไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้จนถึงแก่ความตาย หรืออาจจะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับอริ อย่างไรก็ตามจะได้สอบสวนพยานแวดล้อม และนำศพส่งนิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แน่ชัด
ต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์