รปภ.คลั่งเมียไม่ให้ร่วมหลับนอนเฉือนจ้าวโลกประชด

รปภ.คลั่งเมียไม่ให้ร่วมหลับนอนเฉือนจ้าวโลกประชด

หนุ่มพนักงานรักษาความปลอดภัย น้อยใจที่ภรรยาไม่ยอมให้ร่วมหลับนอน ใช้มีดทำครัวเฉือนอวัยวะเพศตัวเองประชด จนเป็นแผลเหวอะหวะอย่างน่าสยดสยอง ก่อนโบกแท็กซี่ให้ช่วยพาตัวส่งโรงพยาบาล ด้านตำรวจเตรียมสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง หลังคนเจ็บยังคงให้การวกวน

เมื่อเวลา 00.50 น. วันที่ 19 ก.พ. ขณะที่ พ.ต.ต.อาทิตย์ ราชมะโรง สวป.สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

นำกำลังออกตรวจพื้นที่มาถึงบริเวณแยกเลี่ยง ถนนแจ้งวัฒนะ ต.ปากเกร็ด ได้ผ่านมาพบ นายโต้ง (นามสมมุติ) อายุ 32 ปี เจ้าหน้าที่ รปภ.โรงเรียนแห่งหนึ่ง ได้รับบาดเจ็บยืนร้องโอดโอยขอความช่วยเหลืออยู่ริมถนน โดยเอามือกุมเป้ากางเกงที่มีคราบเลือดไหลเปียกชุ่มไว้ เจ้าหน้าที่จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้รีบนำตัวส่ง รพ.ชลประทาน เพื่อให้แพทย์รักษาเป็นการด่วน จากการสอบสวน นายโต้ง ยังให้การวกวน จับใจความได้เพียงว่า เกิดมีปากเสียงกับแฟนสาวอย่างรุนแรงที่ห้องพักย่าน อ.ปากเกร็ด เรื่องที่ภรรยาไม่ยอมให้ร่วมหลับนอนด้วย จึงเกิดความน้อยใจ เลยไปหยิบมีดทำครัวมาเฉีอนอวัยวะเพศตัวเองเพื่อประชดจนเป็นแผลเหวะหวะ จากนั้นจึงเดินออกมาจากห้องมาเรียกรถแท๊กซี่ให้พาส่ง รพ.แต่ระหว่างทางคุยกันไม่รู้เรื่องเลยขอลงจากรถ

 กระทั่งมีเจ้าหน้าที่ผ่านมาพบดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางตำรวจจะรอให้แพทย์รักษาอาการของ นายโต้ง ให้ดีขึ้นเสียก่อน จึงจะทำการสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป.

รปภ.คลั่งเมียไม่ให้ร่วมหลับนอนเฉือนจ้าวโลกประชด


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์