รถ‘พ.ต.อ.’-รองผู้การฯสุรินทร์เสียหลักพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า รถยับหวิดดับ

รถ‘พ.ต.อ.’-รองผู้การฯสุรินทร์เสียหลักพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า รถยับหวิดดับ


รถ‘พ.ต.อ.’-รองผู้การฯสุรินทร์เสียหลักพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า รถยับหวิดดับ

 เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 22 เม.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.ประจักษ์ คำนาค ร้อยเวรฯ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถพลิกคว่ำ บริเวณถนนสายบุรีรัมย์ - ลำปลายมาศ ระหว่างกิโลเมตร 12 - 13 บ.หนองม้า ต.กระสัง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม 

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถตราโล่ที่ใช้ในราชการตำรวจ หมายเลขทะเบียน ฆห - 4437 กรุงเทพมหานคร สภาพพลิกคว่ำหงายท้องตกลงไปข้างทาง พังเสียหายทั้งคัน แต่ภายในรถไม่พบร่างผู้เสียชีวิตหรือบาดเจ็บติดอยู่ ทราบภายหลังว่ามีพลเมืองดีที่พบเห็นเหตุการณ์ ได้นำส่งโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ก่อนหน้านี้แล้ว จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลก็พบว่าผู้ที่นั่งมาในรถคันดังกล่าว คือ พ.ต.อ.ณัฐคมน์ พร้อมสันเที๊ยะ รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สุรินทร์ ซึ่งแพทย์กำลังทำการตรวจรักษาอยู่ในห้องฉุกเฉิน 

แต่จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผล มีเพียงอาการช้ำใน ปวดหลัง และคอเคล็ดเท่านั้น อย่างไรก็ตามทางโรงพยาบาลได้ทำการตรวจเอ็กซเรย์ให้แน่ชัดอีกครั้ง ส่วนพลขับที่ขับรถคันดังกล่าวก็มีเพียงรอยขีดข่วนเล็กน้อยเท่านั้น

จากการสอบถาม พ.ต.อ.ณัฐคมน์ บอกว่า ได้เดินทางมาจากบ้านที่จังหวัดนครราชสีมา กำลังจะไปทำงานที่กองบังคับการตำรวจภูธรจ.สุรินทร์ตามปกติ แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุรถได้เกิดเสียหลักพลิกคว่ำตกลงไปข้างทางจนพังเสียหายทั้งคัน โชคดีที่ตนและคนขับคาดเข็มขัดนิรภัย จึงบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย 

ต่อมาหลังทราบข่าว พ.ต.อ.ภูมิพัฒน์ ภัทรศรีวงษ์ชัย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองบุรีรัมย์ พร้อม พ.ต.ท.ปรีชา อรัญญิก รองผู้กำกับการปราบปราม สภ.เมือง ก็ได้เดินทางไปเยี่ยมอาการของรองผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.สุรินทร์ ที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ด้วย


ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ เบื้องต้นสันนิษฐานว่าคนขับอาจจะหลับใน หรือมีสัตว์วิ่งตัดหน้ากระชั้นชิด จนทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำหงายท้องตกข้างทางดังกล่าว ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่   แต่โชคดีที่อุบัติเหตุครั้งนี้ไม่มีผู้บาดเจ็บสาหัสหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์