รถไฟทับสยอง-ศพสาวเปลือย!

ใกล้สถานีบุรีรัมย์ตร.มุ่งฆ่าอำพราง


หญิงนิรนามร่างเปลือยนอนขวางทางรถไฟ ถูกล้อเหล็กแล่นทับร่างขาดกระเด็น อวัยวะกระจุยกระจาย ตำรวจคาดอาจสติไม่ดีฆ่าตัวตาย หรือถูกฆ่าแล้วนำศพมาทิ้งให้รถไฟทัพเพื่ออำพราง พร้อมเร่งออกตรวจสอบหาญาติมาดูศพ

เมื่อเวลา 04.30 น.วันที่ 3 ธ.ค.พ.ต.ต.แดน คงพลปาน พนักงานสอบสวนสภ.อ.เมืองบุรีรัมย์ รับแจ้งเหตุคนถูกรถไฟทับเสียชีวิตบริเวณทางรถไฟใกล้บ้านน้อยพัฒนา หมู่ 9 ต.ชุมเห็ด จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.อ.สหรัฐ ประสงค์นิจกิจ ผกก. และหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม

"ชาวบ้านยันไม่ใช่คนในพื้นที่"


ที่เกิดเหตุพบศพหญิงไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30-35 ปี รูปร่างขาวท้วม สูงประมาณ 160 ซ.ม. สภาพศพเปลือยไม่สวมเสื้อผ้า คอ แขน ขาขาดกระเด็น อวัยวะภายในกระจัดกระจายเกลื่อนส่งกลิ่นคลุ้งไปทั่ว ใกล้ๆศพพบกางเกงในสีชมพูตกอยู่กลางรางรถไฟ ตรวจสอบบริเวณเกิดเหตุไม่พบเสื้อผ้า

สอบสวนชาวบ้านในละแวกดังกล่าวที่มามุงดูต่างยืนยันว่าไม่เคยเห็นผู้ตายมาก่อน และมั่นใจว่าไม่ใช่คนพื้นที่ ทั้งนี้ในจุดที่เกิดเหตุมักจะมีหญิงสาวถูกฉุดมารุมโทรมเป็นประจำ เพราะเปลี่ยวและเป็นป่าทึบห่างจากหมู่บ้าน

"คาดถูกข่มขืน ฆ่า นำศพมาให้รถไฟทับอำพรางคดี"


นายเจริญ นามไพร พนักงานขับรถไฟ รถด่วนขบวนที่ 67 วิ่งจากกรุงเทพฯ ปลายทางจ.อุบลราชธานี ให้การว่า ขณะรถวิ่งมาถึงบริเวณหลักก.ม.ที่ 373/1 ระหว่างสถานีรถไฟหนองตราดน้อยก่อนถึงสถานีรถไฟบุรีรัมย์ พบหญิงนอนเปลือยร่างขวางรางรถไฟ พยายามบีบแตรเตือนแต่หญิงคนดังกล่าวกลับนอนนิ่งเหมือนไม่รู้สึกตัว จึงพยายามหยุดรถไฟ แต่ไม่ทันกระทั่งรถไฟแล่นทับร่าง หลังจากจอดที่สถานีรถไฟบุรีรัมย์แล้ว ได้แจ้งนายสวัสดิ์ ปานน้อย นายสถานีรถไฟทราบ ก่อนนำผู้โดยสารเดินทางต่อไป

ต่อมาพล.ต.ต.ชินทัต มีศุข ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ และระบุว่า จากสภาพศพและที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นสถานที่เปลี่ยวมีป่าข้างทางหนาทึบ และศพผู้ตายอยู่ในสภาพเปลือย คนในพื้นที่ไม่มีใครรู้จัก เบื้องต้นคาดว่าอาจจะเป็นคนสติเลอะเลือนพยายามฆ่าตัวตาย หรืออาจถูกข่มขืนแล้วฆ่า แล้วนำศพมาทิ้งให้รถไฟทับเพื่ออำพราง ทั้งนี้จะส่งศพให้แพทย์ตรวจชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง หากผู้ใดสงสัยว่าเป็นญาติหรือคนรู้จักติดต่อขอดูศพได้ที่ร.พ.ศูนย์บุรีรัมย์ เพื่อคดีจะได้คลี่คลายรวดเร็วขึ้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์