รถไฟชนวณิพกตาบอดดับอนาถ

ภูมิภาค 11 ก.ค. - วณิพก วัย 57 ปี ถูกรถไฟเฉี่ยวชนเสียชีวิตอย่างน่าอนาถ ขณะกำลังหาที่พักนอน


ตำรวจ สภ.เมืองสุรินทร์ เข้าตรวจสอบสภาพศพนายพรหมมี บุญแจ้ง อายุ 57 ปี ซึ่งพิการตาบอดทั้ง 2 ข้าง

เสียชีวิตในสภาพนอนนิ่งอยู่ข้างทางรถไฟ สอบสวนนายจำรัส มีแก้ว เพื่อนสนิทผู้ตาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้จูงมือผู้ตายเดินลัดเลาะมาตามทางรถไฟ เพื่อจะเข้าไปหาที่นอนในชานชาลาของสถานีรถไฟสุรินทร์ ขณะนั้นขบวนรถไฟออกจากสถานีอุบลราชธานี ปลายทางสถานีลำชี ได้เฉี่ยวชนร่างของผู้ตาย จนล้มลงแน่นิ่ง


ส่วนที่ จ.ชลบุรี คนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ในหมู่บ้านสบายใจ ซ.อรุโณทัย 11 ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ถูกงัดลูกกรงเหล็ก ข้าวของภายในบ้านกระจัดกระจาย

เจ้าของบ้านให้การว่า ทำงานอยู่ที่ร้านบาร์เบียร์แห่งหนึ่งในเมืองพัทยา ซึ่งก่อนเกิดเหตุได้พาแฟนหนุ่มชาวเดนมาร์กไปทำธุระนอกบ้าน แต่การตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ทรัพย์สินสูญหายหลายรายการ มูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบลายนิ้วมือแฝง และจะเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ขณะที่ตำรวจปราจีนบุรี เข้าตรวจสอบสภาพศพนายสมหมาย ชิตานนท์ ที่โรงพยาบาลศรีมหาโพธิ

หลังถูกคนร้ายซึ่งแฝงตัวเป็นพนักงานบริษัท สยามไอซิน จำกัด ในนิคมอุตสาหกรรม 304 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ่อยิงเข้าที่กกหูซ้าย เสียชีวิตคาที่ ขณะโดยสารรถรับส่งพนักงานของบริษัทฯ มากับเพื่อนพนักงานด้วยกัน เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า สาเหตุน่าจะมาจากเรื่องชู้สาว เนื่องจากผู้ตายมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับภรรยาคนอื่น. - สำนักข่าวไทย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์