รถไฟชนปิคอัพตายสยอง2ศพ

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 25 ธ.ค. ร.ต.ท.กวิน ปราสาทหินพิมาย ร้อยเวรสภ.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา

รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถไฟชนรถกระบะ ที่ทางข้ามทางรถไฟ ซึ่งไม่มีเครื่องกั้น และสัญญาณไฟจราจร บ.สวนพริกไทย ต.บ้านใหม อ.เมือง หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิพุทธธรรมการกุศล ฮุก 31 ในที่เกิดเหตุเป็นถนนตัดผ่านทางรถไฟออกไปยังถนนมิตรภาพ หน้าตลาดนัดเซฟวัน อ.เมือง จ.นครราชสีมา พบรถไฟขบวนพิเศษบรรทุกหิน หมายเลข 1272 วิ่งระหว่าง จ.บุรีรัมย์-ผาเสด็จ อ.แก่งคอย จ.สระบุรี จอดอยู่บนรางห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร ใกล้กับทางแยก พบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุแคป สีเขียว หมายเลขทะเบียน บฉ-6565 นครราชสีมา สภาพพังยับเยิน

ภายในรถพบผู้เสียชีวิต 1 รายและบาดเจ็บสาหัสอีก 3 ราย

ทราบชื่อภายหลังคือนางสังเวียน หวังเฝ้ากลาง อายุ 46 ปี ผู้เสียชีวิต อยู่บ้านเลขที่ 1096 ถ.เดชอุดม ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครรชาสีมา ส่วนผู้บาดมีนายเฉลิม หวังเฝ้ากลาง อายุ 51 ปี คนขับรถสามีของนางสังเวียน ด.ช.พัชรพงษ์ หวังเฝ้ากลาง อายุ 13 ปี บุตรชาย และ ด.ญ.ณัฐวิภา เสือดำ อายุ 1 ขวบ หลานสาว ผู้บาดเจ็บทั้ง 3 คน เจ้าหน้าที่นำตัวส่งร.พ.กรุงเทพราชสีมา ต่อมาด.ญ.ณัฐวิภาทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตลง

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า

ก่อนเกิดเหตุนายเฉลิมและนางสังเวียน พร้อมหลานสาวอายุ 1 ขวบ ได้เดินทางเพื่อไปรับด.ช.พัชรพงษ์ บุตรชายซึ่งพิการตาบอด เรียนอยู่ที่ศูนย์บริการการศึกษาคนตาบอดนครราชสีมา ใกล้กับที่เกิดเหตุ เพื่อกลับบ้านในช่วงวันหยุดในเทศกาลปีใหม่ ขณะเดินทางกลับบ้าน นายเฉลิมได้ขับรถตัดหน้าขบวนรถไฟบรรทุกหิน โดยไม่ทันสังเกต อีกทั้งบริเวณดังกล่าวไม่มีเครื่องกั้นและสัญญาณไฟเตือน ทำให้ขบวนรถไฟพุ่งชนรถกระบะของนายเฉลิมอย่างจัง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์