รถไฟชนปิกอัพเมียส.จ.ชุมพรดับ

เมื่อเวลา 18.45 น. วันที่ 22 ส.ค. พ.ต.ท.ณรงค์ บัวอิทร์ สารวัตรเวร สภ.บ้านในหูต อ.หลังสวน จ.ชุมพร รับแจ้งเหตุรถไฟชนรถกระบะมีผู้เสียชีวิต พื้นที่หมู่ที่ 9 ต.นาขา อ.หลังสวน จ.ชุมพร พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสมาคมพุทธประทีปหลังสวน รุดไปที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบนรางรถไฟสายใต้ ห่างจากสถานีรถไฟบ้านควนหินมุ้ย 300 เมตร พบรถไฟขบวนรถเร็วที่ 174 นครศรีธรรมราช-กทม. อัดติดกับรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ สี่ประตู สีบรอนซ์เทา ทะเบียน ชข 3375 กทม. สภาพพังยับ ภายในรถพบศพของนางพัชรี ศุภนคร อายุ 42 ปี บ้านเลขที่ 96/1 หมู่ที่7 ต.นาขา อ.หลังสวน จ.ชุมพร ภรรยาของนายนิพนธ์ ฉิมมณี ส.อบจ.ชุมพร เสียชีวิตคารถในจุดที่นั่งคนขับ

จากสอบสวนทราบว่านางพัชรีขับรถออกจากบ้านในต.นาขา มุ่งหน้าไปทำธุระในพื้นที่บ้านควนหินมุ้ย

ถึงที่เกิดเหตุเป็นทางตัดทางรถไฟ ไม่มีที่กั้นทางรถกระบะพุ่งตัดหน้ารถไฟขบวนรถเร็วที่พึ่งออกจากสถานีหลังสวน มุ่งหน้ากทม.ด้วยความเร็วสูงพุ่งชนอย่างจัง แล้วลากรถกระบะไปตามทางรถไฟร่วม 300 เมตร อุบัติเหตุดังกล่าวทำให้รถไฟไม่สามารถเดินทางต่อไปได้ เนื่องจากรถกระบะติดอยู่ใต้ท้องรถไฟ อีกทั้งจุดที่เกิดเหตุอยู่ท่ามกลางป่าข้างทางรถไฟไม่มีถนนเข้าไปถึง ทำให้ผู้โดยสารรถไฟร่วม 1 พันคนติดค้าง เจ้าหน้าที่ใช้เวลานานหลายชั่วโมงถึงเก็บกู้ได้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์