รถโจรชิงเงิน 12 ล้านโผล่ จอดทิ้งหน้ารามฯ


จากกรณีคนร้ายก่อเหตุใช้ก้อนอิฐทุบกระจกรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า 4 ประตู สีดำ ทะเบียน ชบ 7463 กทม.


ของนายวิรัช ปัญญาพฤฒิโชติ อายุ 44 ปี กรรมการผู้รับผิดชอบดูแลเรื่องการเงินของบริษัทไทยมาร์ทสโตร์ จำกัด เขตสัมพันธวงศ์ กทม. ที่จอดอยู่บริเวณลานจอดรถด้านหน้าธนาคารกรุงไทย สำนักงานใหญ่ เลขที่ 35 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กทม. ลักทรัพย์เงินสดจำนวน 12 ล้านบาท ขณะที่นายวิรัชเข้าไปฝากเงินกับธนาคารที่เกิดเหตุ เมื่อวันที่ 4 มิ.ย.ที่ผ่านมา นั้น


ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 6 มิ.ย. พ.ต.ท.หัสดินทร์ นพวงศ์ ณ อยุธยา สว.สส.สน.หัวหมาก รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า

พบรถเก๋งต้องสงสัยในคดีเป็น โตโยต้า วีออส สีบรอนซ์เทา ทะเบียน กค 924 พัทลุง ที่คนร้ายใช้เป็นพาหนะในการหลบหนีถูกจอดทิ้งไว้ที่บริเวณถนนด้านหน้าอาคารแสงตะวัน แมนชั่น เลขที่ 20 ซ.รามคำแหง 40 แขวงหัวหมากเขต บางกะปิ กทม. จึงรุดตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.ฉันทวิทย์ รามสูตร  ผบก.สส.บชน. พ.ต.อ.สมบัติ มิลินทจินดา ผกก.สส.น.5 พร้อมชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง

 อาคารดังกล่าวเป็นตึกสูง 5 ชั้น เปิดให้นักศึกษาและบุคลทั่วไปเช่าพักอาศัย

พบรถยนต์คันดังกล่าวจอดอยู่โดยไม่ได้ล็อคประตู และเสียบกุญแจรถคาทิ้งไว้ จึงกระจายกำลังกันซุ่มรอบบริเวณเพื่อรอจับคนร้าย หลังจากผ่านไปนานกว่า 1 ชั่วโมง ไม่พบผู้มีพิรุธเข้าใกล้รถยนต์คันดังกล่าว จึงเคลื่อนย้ายรถยนต์ของกลางไปยัง บก.สส.บชน. เพื่อให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบต่อไป
ก่อนหน้านี้ พล.ต.ท.สัณฐาน ชยนนท์ ผบช.น. กล่าวว่า รู้ตัวคนร้าย 2 คนแล้วเป็นชาวต่างชาติ กำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเสนอศาลขออนุมัติออกหมายจับ ส่วนรถเก๋งวีออสเชื่อว่า คนร้ายเช่ามาจาก จ.ภูเก็ต คาดว่า คนร้ายน่าจะมีมากกว่า 2 คน ส่วนมีคนไทยร่วมขบวนการหรือไม่นั้นกำลังสืบสวนสอบสวนอยู่

ผู้สื่อข่าวถามว่า ทราบชื่อคนร้ายหรือยัง ผบช.น. กล่าวว่า กำลังเร่งออกหมายจับ ถามต่อว่า เงิน 12 ล้านบาทยังอยู่หรือไม่ ผบช.น.ตอบว่า “แหมอยากให้อยู่นะครับ จะได้เงินคืน”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์