รถแทร็กเตอร์ล้มทับคนขับเจ็บสาหัส

รถแทร็กเตอร์ล้มทับคนขับเจ็บสาหัส

รถแทร็กเตอร์ตืนตะขาบล้มทับคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัสที่เมืองปากน้ำ

เจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต็กตึ๊งได้รับแจ้งว่า มีรถแทร็กเตอร์ ตีนตะขาบพลิกคว่ำทับคนงานในสถานที่ก่อสร้าง ภายในซอยหลังวัดหนามแดง-บางพลี หมู่ 3 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยรถกู้ชีพโรงพยาบาลบางพลี ที่เกิดเหตุเป็นลานดินที่เตรียมสร้างโกดังเนื้อที่ประมาณ 25 ไร่ ได้พบรถแทร็กเตอร์แบบตีนตะขาบสีเหลืองพลิกคว่ำนอนตะแคงอยู่บนกองหิน


ด้านล่างรถแทร็กเตอร์พบร่างนายไพ ไม่ทราบนามสกุล อายุประมาณ 60 ปี คนขับรถถูกรถแทร็กเตอร์ทับครึ่งลำตัวซีกซ้าย
 
และมีบาดแผลแตกที่ศีรษะ ที่ขาซ้ายหัก และที่แขนซ้ายถูกท่อไอเสียของรถแทร็กเตอร์ที่ร้อนจนเป็นแผลพุพอง หมดสติอยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยไม่สามารถนำร่างนายไพ ออกมาได้ ต้องประสานขอเครื่องตัดถ่างมาทำการตัดชิ้นส่วนของรถแทร็กเตอร์ออก ใช้เวลานานกว่า 30 นาที จึงสามารถนำร่างนายไพ ออกมาได้ก่อนทำการปั๊มหัวใจและรีบนำส่งโรงพยาบาลเปาโลเมโมเรียลสมุทรปราการ


จากการสอบถามคนขับรถสิบล้อที่บรรทุกแทร็กเตอร์คันดังกล่าวมา กล่าวว่า

ก่อนเกิดเหตุได้รับการว่าจ้างจากผู้ใหญ่จ้อน ให้มาบรรทุกรถแทร๊กเตอร์ให้ ไปส่งที่ก่อสร้างภายในซอยที่คลองปลัดเปรียง ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 5 กม. ขณะที่นายไพ ผู้บาดเจ็บกำลังขับรถแทร็กเตอร์ขึ้นท้ายรถบรรทุกสิบล้อจนพ้นทางลาดท้ายรถบรรทุก ซึ่งปกติจะต้องลดพานเกรดด้านหน้าลง เพื่อเป็นการถ่วงน้ำหนักรถไม่ให้หงายหลัง แต่นายไพ ไม่ได้ลดระดับพานเกรดด้านหน้าให้ต่ำลง ทำให้น้ำหนักของพานเกรดถ่วงไปด้านหลังเป็นเหตุให้รถแทร็กเตอร์คันดังกล่าวหงายหลังม้วนตีลังการ่างของนายไพ กระเด็นตกลงไปด้านล่าง จึงถูกรถแทร็กเตอร์ ทับได้รับบาดเจ็บสาหัส


รถแทร็กเตอร์ล้มทับคนขับเจ็บสาหัส


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์