รถแก๊สแอลพีจี.ชนต้นไม้พลิกคว่ำที่แปดริ้ว

รถบรรทุกแก๊ส แอลพีจี. พุ่งชนต้นไม้ ก่อนเสียหลักตกลงไปในคูน้ำกลางถนน เป็นเหตุทำให้แก๊สฟุ้งกระจายไปหลายร้อยเมตร ตำรวจ-ปภ. ระดมกำลังปิดกั้นเส้นทาง เพื่อป้องกันเหตุระเบิด
 

เมื่อเวลา 13.40 น. วันที่ 3 ก.ค. ได้เกิดเหตุรถบรรทุกแก็ส แอลพีจี. พุ่งชนต้นไม้ และตกลงไปในร่องน้ำกลางถนน บริเวณหลัก กม.ที่ 8 หมู่ 9 ต.บางไผ่ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ทำให้ตัวพ่วงด้านท้ายพลิกคว่ำ จนทำให้แก๊สที่บรรทุกมาเกิดรั่วไหลเป็นจำนวนมาก โดยมีกลิ่นฟุ้งกระจายไปไกลหลายร้อยเมตร
 

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ ปภ.ฉะเชิงเทรา ได้รีบเดินทางมาตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

พร้อมกับปิดกั้นบริเวณที่เกิดเหตุทันที เนื่องจากเกรงว่าจะทำให้เกิดประกายไฟ และอาจเกิดการระเบิดได้ โดยเจ้าหน้าที่ได้นำรถดับเพลิงจำนวน 3 คัน เข้ามาฉีดน้ำหล่อเลี้ยงเอาไว้ เพื่อป้องกันประกายไฟ
ทั้งนี้ อุบัติเหตุดังกล่าว ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องปิดถนนสาย 304 ฉะเชิงเทรา-กบินทร์บุรี ทั้ง 2 ด้าน คือทั้งขาไปและขากลับ รวม 4 ช่องจราจร เนื่องจากเกรงว่ารถที่วิ่งผ่านไปมาในบริเวณดังกล่าว อาจทำให้เกิดประกายไฟ จนทำให้เกิดอันตรายขึ้นได้


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังปฎิบัติงานอยู่นั้น ได้เกิดฝนตกลงมาอย่างหนัก

ทำให้สถานการณ์ในบริเวณดังกล่าวเริ่มดีขึ้น เนื่องจากฝนที่ตกลงมานั้น ได้ช่วยลดอุณภูมิ บริเวณถนน และบริเวณรอบข้าง ที่เกิดอุบัติเหตุให้เย็นลง ซึ่งจนถึงขณะนี้ เจ้าหน้าที่ก็ยังคงเร่งกู้ซากรถบรรทุกแก๊สต่อไป และยังไม่เปิดเส้นทางดังกล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์