รถแก๊สพลิกคว่ำหวิดสยองคนขับหลับในเสียหลักพุ่งชนต้นไม้

ข้างทาง แก๊สแอลพีจี 8 ตัน รั่วฟุ้งทั่วบริเวณ เดชะบุญไม่ระเบิด เจ้าหน้าที่ต้องปิดถนนนานกว่า 2 ชั่วโมง ทำจราจรเป็นอัมพาต

เหตุการณ์รถบรรทุก10 ล้อ บรรทุกแก๊สแอลพีจีเต็มถังพลิกคว่ำครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 20 พฤศจิกายน บนถนนเฉลิมพระเกียรติ หน้าโรงงานสีมาคอนเทรนเนอร์ แล็บ 2 พื้นที่หมู่ 10 ต.ท่าอ่าง อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา หลังเกิดเหตุ ร.ต.อ.สูงศักดิ์จันทเมนชัย พนักงานสอบสวน สภ.โชคชัยเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานให้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลตำบลโชคชัยนำรถดับเพลิง 3 คันมาควบคุมไม่ให้เกิดเพลิงลุกไหม้


โดยรถบรรทุกแก๊สคันเกิดเหตุเป็นของบริษัทสยามแก๊ส แอนด์ ปิโตรเคมิคอล ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน 75-7868 กรุงเทพมหานคร 

บรรทุกแก๊สแอลพีจี หนัก 8 ตัน ซึ่งเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทางก่อนจะพลิกตะแคงข้าง ทำให้แก๊สรั่วออกจากตัวถังส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ เจ้าหน้าที่ต้องปิดกั้นถนนไม่ให้มีใครสัญจรผ่านเนื่องจากเกรงว่าจะเกิดเหตุระเบิดแล้วได้รับอันตราย ทำให้การจราจรบริเวณดังกล่าวเป็นอัมพาตไปชั่วขณะ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงช่วยกันฉีดน้ำหล่อเลี้ยงถังแก๊สไว้ตลอดเวลาเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความร้อน เพื่อรอเวลาการขนถ่ายแก๊สออกจากตัวรถ ซึ่งต้องใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง จึงสามารถขนถ่ายแก๊สได้หมด

จากการสอบสวนนายกฤษณพงษ์ศิริเทพ อายุ 32 ปีพนักงานขับรถบรรทุกแก๊สคันดังกล่าว ซึ่งได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ ให้การว่า 

ขับรถบรรทุกคันดังกล่าวออกจาก กทม.เพื่อไปส่งที่บริษัท นิสชินอุตสาหกรรม ในเขตนิคมอุตสาหกรรมสุรนารี เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุได้เกิดหลับใน เพราะพักผ่อนไม่เพียงพอ ทำให้รถเสียหลักแฉลบลงข้างทางและชนต้นไม้อย่างรุนแรงเป็นเหตุให้รถพลิกตะแคงข้าง โชคดีที่ขณะเกิดเหตุไม่มีรถยนต์คันใดวิ่งสวนมา

"เมื่อคืนผมนอนน้อย พักผ่อนเพียงไม่กี่ชั่วโมง เนื่องจากต้องเร่งทำรอบ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเกิดหลับโดยไม่รู้ตัว ตื่นขึ้นมาอีกทีตอนที่รถพลิกตะแคงข้างแล้ว"
 นายกฤษณพงษ์ กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์