รถเมล์ซิ่งชนแหลก-ผู้โดยสารบาดเจ็บ2ราย

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


 เมื่อเวลา 13.45 น. วันที่ 9 ธ.ค. ร.ต.ต.สุรพล พรหมนุ้ย ร้อยเวร สน.ตลาดพลู รับแจ้งเหตุรถร่วมบริการเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทางมีชาวบ้านได้รับบาดเจ็บ บริเวณปากซอยรัชดาภิเษก 17 ถนนรัชดาท่าพระ แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 ที่เกิดเหตุพบรถร่วมบริการขสมก.สาย 147 สีชมพู ของบจก.วิริยะวงศ์รถร่วมบริการ ทะเบียน 11-6791 กรุงเทพฯ เลขข้างรถ 147-4 ให้บริการระหว่างการเคหะธนบุรี-เดอะมอลล์ท่าพระ วิ่งข้ามเลนจากฝั่งรัชดามุ่งหน้าเดอะมอลล์ท่าพระ พุ่งชนต้นไทรทองตรงเกาะกลางถนนจนล้มไป 1 ต้น ก่อนแฉลบข้ามเกาะกลางย้อนศรลงมาบนถนนฝั่งตรงข้ามมุ่งหน้าจรัญสนิทวงศ์ ชนเข้ากับเสาโทรศัพท์ เสาป้ายโฆษณา และรั้วสังกะสีข้างบ้านเลขที่ 137 ปากซอยรัชดาภิเษก 17 มีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บ 2 คน คือ น.ส.ศศิยา ภูมิโภคทรัพย์ อายุ 26 ปี และนางวิไล เย็นเกษม อายุ 57 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่ง ร.พ.กรุงธนบุรี 1 ก่อนแพทย์อนุญาตให้กลับบ้านได้

 จากการสอบสวนนายบุญสม โฮงมาตร อายุ 34 ปี คนขับรถร่วมบริการซึ่งรอมอบตัวกับตำรวจ ให้การว่าจังหวะที่รถวิ่งลงจากสะพานข้ามคลองบางกอกใหญ่เจอสัญญาณไฟแดงบริเวณแยกรัชดาภิเษก ตัดตลาดพลู จึงรีบแตะเบรก แต่ไม่สามารถหยุดรถได้ ซึ่งคาดว่าเบรกคงแตกเลยตัดสินใจหักพวงมาลัยเลี้ยวขวาสุดแรงเพื่อไม่ให้ชนท้ายขบวนรถหลายคันที่จอดติดไฟแดงอยู่ด้านหน้า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว นายบุญสม ไปสอบสวนอย่างละเอียดก่อนแจ้งข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและมีทรัพย์สินได้รับความเสียหาย 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์